Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng khổ sở mặc quần cho Lương Mạnh Hải

Đoàn làm phim "Vừa đi vừa khóc" tiếp tục tung ra những hình ảnh hậu trường thú vị của cặp diễn viên chính.

Minh Hằng khổ sở mặc quần cho Lương Mạnh Hải

Đoàn làm phim "Vừa đi vừa khóc" tiếp tục tung ra những hình ảnh hậu trường thú vị của cặp diễn viên chính.

Trong cảnh quay này, nhân vật Hải Minh của Lương Mạnh Hải đi bar chơi, trên đường về thì gặp cướp lấy sạch đồ đạc, quần áo, chỉ còn độc nhất... chiếc quần lót trên người.
Vì quá say xỉn, anh chàng thậm chí không thể chống cự rồi nằm bất tỉnh ngay trên đường.
Đông Dương (Minh Hằng) trên đường đạp xe ba gác ngang, thấy Hải Minh ngất giữa đường quá tội nghiệp nên quyết định chở về nhà.
Đêm khuya nên bà nội và Đông Dương quyết định giữ Hải Minh ở lại nhà. Trớ trêu thay, Hải Minh phải ngủ chung phòng Đông Dương.
Vì Đông Dương là một cô gái đang giấu thân phận của mình dưới vỏ bọc của một chàng trai, nên điều này làm Đông Dương không thích tí nào.
Vì là con gái, sợ người say làm bậy nên Đông Dương quyết định trói tay chân Hải Minh lại.
Khi tỉnh giấc thấy mình bị trói, anh tưởng mình bị bắt cóc tống tiền và van xin thảm thiết.
Trong cảnh quay này, khán giả sẽ có dịp thấy một Minh Hằng hết sức mạnh mẽ và gan lì như một chàng trai, nhưng vẫn có chút rụt rè của một cô gái đang cố gắng giấu sự thật về mình.
Được yêu thích với hình tượng đáng yêu, nữ tính, nên vai diễn của Minh Hằng lần này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đột phá và khiến khán giả phải bất ngờ.
Ngoài việc phải diễn tả từng cử chỉ, hành động như một chàng trai, cô còn phải thể hiện tâm lý của một cô gái nhưng bị bắt ép... cưới vợ hay phải đối mặt với một chàng trai ở cương vị... “tình địch".
Vừa đi vừa khóc đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Minh Hằng - Lương Mạnh Hải kể từ sau Ngôi nhà hạnh phúc. Trong phim, họ sẽ hóa thân thành một cặp đôi có hoàn cảnh "dở khóc dở cười".
Vừa đi vừa khóc dài 36 tập đã khởi quay từ ngày 19/5 và dự kiến lên sóng VTV vào dịp cuối năm.

Đang tất bật với vai diễn giả trai trên phim trường Vừa đi vừa khóc, tuy nhiên, nhân dịp sinh nhật của mình - 22/6, Minh Hằng đã quyết định xin nghỉ một ngày để có dịp hội ngộ cùng cộng đồng fan thân yêu tại TP.HCM.

Theo đó, buổi offline tưng bừng này sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 22/6 tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM. Minh Hằng sẽ xuất hiện với hình ảnh tomboy cực "chất" để quậy thả cửa cùng những khán giả thân yêu của mình.

Không chỉ gặp gỡ, giao lưu và cùng Minh Hằng thổi nến mừng tuổi mới, fan còn có dịp được nghe thần tượng chia sẻ những kỉ niệm về vai diễn trong Vừa đi vừa khóc. Ngoài ra, bé Heo còn biểu diễn tặng tất cả mọi người những bản hit đình đám theo yêu cầu.

 

 Phương Giang

Photo: Ân Nguyễn

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm