Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng luyện động tác khó trên sàn tập 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nữ diễn viên xinh đẹp diện áo hở eo, gương mặt trang điểm rất kỹ đến phòng tập. Minh Hằng cùng các thí sinh khác đang gấp rút chuẩn bị hai bài nhảy cho đêm bán kết diễn ra vào chủ nhật tuần này.

Minh Hằng luyện động tác khó trên sàn tập 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nữ diễn viên xinh đẹp diện áo hở eo, gương mặt trang điểm rất kỹ đến phòng tập. Minh Hằng cùng các thí sinh khác đang gấp rút chuẩn bị hai bài nhảy cho đêm bán kết diễn ra vào chủ nhật tuần này.

>> Minh Hằng tung bay, Minh Quân thất bại ở 'Bước nhảy hoàn vũ'
>> 'Anh Thư nhảy dancesport như người đánh karate'

Minh Hằng diện cây đen đến phòng tập. Nữ ca sĩ mặc áo hở bụng, khoe vòng eo săn chắc. Người đẹp giải thích lý do trang điểm đậm vì cô vừa có buổi chụp hình ngoài trời và về phòng tập ngay. Bình thường cô để mặt mộc hoặc make up nhẹ nhàng mỗi khi đi tập.

Minh Hằng tập trung theo dõi sự hướng dẫn của bạn nhảy.

Đang tạo một khoảng cách nhất định với các thí sinh, luôn giữ được phong độ ổn định, Minh Hằng được dự đoán rất gần với ngôi vị quán quân.

Minh Hằng đầu tư rất nhiều công sức cho những động tác khó. So với những liveshow đầu cuộc thi, màn trình diễn của Minh Hằng ngày càng chinh phục khán giả.

Bước nhảy hoàn vũ chỉ còn hai đêm thi sẽ kết thúc. Minh Hằng chia sẻ cô cảm thấy buồn vì không được gặp mọi người.

Trong đêm bán kết này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai bài thi. Trương Nam Thành, Minh Hằng, Anh Thư và Phương Thanh sẽ tranh nhau ba tấm vé cuối cùng cho đêm chung kết BNHV 2012 với 2 điệu nhảy: Paso Doble và Tango Argentina.

2 điệu nhảy trong 1 đêm thi là một thử thách cho mỗi thí sinh. Tuy nhiên, vì đã quen thuộc với cường độ tập luyện dày đặc cho nên đến giờ phút này, cả 4 thí sinh đều chia sẻ rằng họ hoàn toàn thoải mái hoàn thành 2 bài thi. Vấn đề còn lại của cả 4 chính là việc ý tưởng, hàm lượng kĩ thuật, sự biểu cảm… đúng với tinh thần của bài nhảy trên sân khấu.

Bải nhảy của Minh Hằng tuần này sẽ có nhiều động tác lạ và khó. Để thực hiện những động tác bưng, bê này, nữ diễn viên khá vất vả và phải tập trung cao độ.

Minh Hằng biểu cảm nét mặt ngay khi tập luyện. Cô cho biết mình may mắn có bạn nhảy khó tính và nhiệt tình.

Trong đêm thi thứ 9, hầu hết cả 4 cặp đôi đều đầu tư mạnh vào ý tưởng.Minh Hằng cho biết, cô sẽ đưa ý tưởng từ bộ phim Giải cứu thần chết vào bài nhảy chủ nhật tuần này, trong khi đó, Phương Thanh bật mí rằng cô sẽ tái hiện lại khung cảnh của bộ phim Cướp biển Caribe nổi tiếng và… đấu kiếm. Trương Nam Thành vẫn trung thành với thế mạnh kĩ thuật đã làm nên những đêm thi thần kỳ, đột phá của anh trong các liveshow trước và Anh Thư với sự quyến rũ, nóng bỏng, bắt mắt của mình.

Trong 4 thí sinh còn lại, Minh Hằng và Trương Nam Thành đang được đánh giá cao về chuyên môn nhưng Minh Minh của Ngôi nhà hạnh phúc cho hay cô không coi ai là đối thủ của mình. Điều quan trọng là phải chiến thắng bản thân.

Bài nhảy của Minh Hằng có nhiều đoạn để cô khoe kỹ thuật khiêu vũ.

 TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 TN

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm