Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng mang bài hit lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Nữ ca sĩ cùng bạn nhảy Tây George sẽ có tiết mục đặc biệt trên sân khấu của chương trình.

s
Vào 21h ngày 4/4 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ tạm ngưng để các thí sinh có thời gian chuẩn bị 2 tiết mục cho đêm chung kết. Thay vào đó, khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn của 5 cặp đôi dancesport nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, Minh Hằng - quán quân mùa giải 2012 sẽ trở lại bằng tiết mục cùng George (bạn nhảy của Hương Giang Idol).
f
Trên nền ca khúc Xin yêu thương quay về, cặp đôi sẽ trình diễn 2 điệu tango và rumba. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nằm trong album Giờ em đã biết của Minh Hằng.
f
Trở lại sàn nhảy Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt: “Tôi từng là thí sinh, có thời gian dài gắn bó trên sàn tập và sân khấu. Do đó, lần trở lại này mang đến cho tôi cảm giác vừa háo hức vừa lo lắng. Bên cạnh đó còn là áp lực và vinh dự khi được nhảy trước các cặp đôi, giám khảo nổi tiếng thế giới". 
s
Diễn viên Vừa đi vừa khóc chia sẻ, trong quá trình luyện tập, cô gặp không ít khó khăn để kết hợp cả hát và nhảy. Do đó, cô và George phải tập trung rất nhiều năng lượng và sức lực. 
s
Trong những ngày qua, cô và bạn nhảy dành nhiều thời gian trong phòng tập. Cả hai quyết tâm mang đến màn trình diễn tốt nhất cho khán giả và các vị khách quốc tế.
s
Dù bận rộn, Minh Hằng vẫn dành thời gian để theo dõi mùa giải năm nay. Cô chia sẻ: "Tôi thực sự  thích những gương mặt của mùa thứ 6. Họ là những ẩn số thú vị và đầy bất ngờ. Có những bạn tôi từng nghĩ không thể nhảy, nhưng họ đã mang đến nhiều sự ngạc nhiên qua từng đêm thi.” 
s
Ngày 11/4, Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ trở lại với công chúng và đây là đêm thi quyết định để tìm ra ngôi quán quân của mùa thi thứ 6. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm