Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng mê đắm hương vị đậm đà của mì 3 Miền

Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền khiến hot mom Minh Hằng cũng phải xuýt xoa, không thể dừng đũa.

Minh Hằng đang là một trong những bà mẹ “hot” nhất nhì showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn, sức hút của Minh Hằng không hề giảm nhiệt, thậm chí còn khiến khán giả thêm phần yêu mến vì khả năng vun vén gia đình cực khéo.

Vì thế, mỗi khi chia sẻ các sản phẩm tin dùng cho gia đình, Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

mi 3 Mien anh 1

Hương vị khiến Minh Hằng mê đắm không thể dừng đũa khiến cộng đồng mạng tò mò.

Lần này, Minh Hằng chia sẻ với khán giả về món mì với vị ngon “đắm đuối” mà cô cực yêu thích: Mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt.

Hào hứng thưởng thức bát mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt hấp dẫn, miệng liên tục xuýt xoa, Minh Hằng khiến bất cứ ai trông thấy cũng phải tò mò về điều tạo nên sự đặc biệt của món mì này.

mi 3 Mien anh 2

Minh Hằng mê đắm mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt.

3 Miền chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt khi tiên phong cao cấp hóa sản phẩm bằng việc cho ra đời gói nước cốt đặc chế từ thịt tươi, xương ống và rau củ hầm trong nhiều giờ. Công thức sáng tạo đột phá, kết hợp hoàn hảo giữa tôm và thịt hầm đã tạo nên nét đậm đà, giữ trọn hương vị chua cay tinh tế của ẩm thực Việt.

Liên tục hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức mì của người tiêu dùng, mì 3 Miền còn nâng cấp gói nước cốt với gấp đôi tôm thịt giúp nước súp đậm đà hơn, để người dùng tận hưởng hương vị tinh túy ẩm thực một cách trọn vẹn.

mi 3 Mien anh 3

Sợi mì dai mướt hòa trong nước súp đậm đà mang đến tô mì thơm ngon khó cưỡng. Ảnh từ website thương hiệu.

Nổi bật trong số các sản phẩm của thương hiệu mì 3 Miền chính là mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt với sợi mì vàng ươm, dai mướt hòa quyện trong nước súp sóng sánh hấp dẫn. Nước cốt sánh mịn kết hợp hài hòa cùng ớt, rau, gia vị đã tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

mi 3 Mien anh 4

Mì 3 Miền 2X nước cốt đậm đà là lựa chọn cho cả gia đình.

Với công thức cải tiến được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt có đến 4 gói gia vị cho nước súp đậm đà. Với ớt, rau, gia vị và bí quyết từ nước cốt tôm thịt, từng sợi mì dai mướt kết hợp tinh tế cùng nước dùng đậm đà của mì 3 Miền chắc chắn sẽ khiến mọi tín đồ ẩm thực say đắm.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm