Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng phủ nhận tin đồn keo kiệt qua MV mới 'Em xin anh'

Trong MV "Em xin anh" ra sáng 9/6, nữ ca sĩ đầu tư 20 bộ trang phục phong cách retro cho cô và các diễn viên nữ khác. Cô vào vai người vợ trẻ xinh đẹp bị chồng phản bội.

MV Em xin anh - Minh Hằng Sáng 9/6, nữ ca sĩ phát hành ca khúc mới sau thời gian dài vắng bóng. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Sáng 9/6, giữa lúc tên tuổi Minh Hằng đang nóng với vai trò huấn luyện viên The Face, cô trở lại với âm nhạc qua MV mới nhất Em xin anh. Đây là sự trở lại sau 5 tháng, kể từ MV Điều em cần chỉ là anh.

Theo thông tin từ ê-kíp Minh Hằng, nữ ca sĩ đầu tư khá lớn cho MV này chứ không hề "keo kiệt" như lời tố của stylist Travis Nguyễn. Trước đó, Travis Nguyễn từng tố rằng Minh Hằng không chịu chi cho trang phục trong MV nên anh không nhận lời làm stylist cho MV này.

minh hang ra mv em xin anh anh 1
Tạo hình cô dâu của Minh Hằng trong MV Em xin anh. Ảnh: Cắt từ clip.

Còn qua MV lần này, ê-kíp Minh Hằng cho biết nữ ca sĩ chọn địa điểm quay là ở Đà Lạt, thuê một khách sạn lớn làm bối cảnh căn nhà cổ sang trọng cho đôi vợ chồng mới cưới. Minh Hằng cũng đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển, trong đó có 4 bộ dành cho nhân vật của cô, còn lại là các vai nữ phụ khác.

Diễn viên nam chính cho MV là Song Luân, người có gương mặt đậm chất cổ điển từng vào vai cậu chủ trong Mẹ chồng có Thanh Hằng đóng chính. Câu chuyện chính của MV là người vợ trẻ phát hiện ra chồng mình dan díu với nhân tình xinh đẹp, cô đau khổ khóc lóc dằn vặt.

minh hang ra mv em xin anh anh 2
Cảnh quay ngôi nhà của đôi vợ chồng trong MV. Ảnh: NVCC.

"Thông tin cho rằng Minh Hằng không muốn chi nhiều cho MV lần này là hoàn toàn không đúng", ê-kíp của nữ ca sĩ cho biết. "Ngoài đầu tư về trang phục, Minh Hằng còn đầu tư bằng tiền túi của mình vào những thứ khác như bối cảnh, đạo cụ, thuê xe cổ...".

MV cũng chính do Minh Hằng cùng ê-kíp lên kịch bản. Cảnh quay tâm đắc nhất của nữ ca sĩ là cảnh cô khóc cạn nước mắt sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Nữ ca sĩ chỉ mất một lần quay là diễn đạt cảnh này.

Trước đó, chia sẻ với báo chí về ca khúc Em xin anh, Minh Hằng cho biết: "Đây là một ca khúc về tình yêu do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác với MV quay ở Đà Lạt, mang phong cách retro. Tôi rất ưng ý với hình ảnh và giai điệu của MV này".

minh hang ra mv em xin anh anh 3
Song Luân đóng nam chính trong MV của Minh Hằng. Ảnh: NVCC.

Đây là bài hát có điệp khúc được đẩy lên cao trào, đòi hỏi nhiều cảm xúc nên ban đầu nhạc sĩ không tin tưởng Minh Hằng. Anh hỏi "Em có hát được không đó?". Nhưng sau khi nghe cô thể hiện ca khúc, anh đã dành cho cô lời khen.

Quá trình ra mắt MV cũng khá nhiều trục trặc. Minh Hằng mua ca khúc từ Nguyễn Hồng Thuận vào năm ngoái, từng định ra mắt trước Tết nhưng thấy chủ đề tình yêu buồn của bài hát không phù hợp với các dịp lễ hội.

Sau đó, cô ấn định ngày ra MV là 4/6 để chúc mừng sinh nhật của nhạc sĩ vào ngày 2/6 nhưng ê-kíp không hoàn thành kịp.

Minh Hằng: 'Võ Hoàng Yến mạnh catwalk nhưng yếu hơn tôi về diễn xuất'

Minh Hằng có ấn tượng tốt về Võ Hoàng Yến ở sự bộc trực, nghĩ gì nói nấy nhưng cô cũng thẳng thắn chỉ ra ưu, nhược điểm của đồng nghiệp ngồi chung ghế nóng tại The Face năm nay.




Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm