Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng, Quang Vinh gây thất vọng khi hát live

Việc buộc phải hát live trên sân khấu "Âm nhạc và bước nhảy" đã phần nào cho thấy chất giọng yếu, hơi ngắn của nhiều ca sĩ trẻ hiện nay như Minh Hằng, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy.

Minh Hằng, Quang Vinh gây thất vọng khi hát live

Việc buộc phải hát live trên sân khấu "Âm nhạc và bước nhảy" đã phần nào cho thấy chất giọng yếu, hơi ngắn của nhiều ca sĩ trẻ hiện nay như Minh Hằng, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy.

>> Thẻ hành nghề cho nghệ sĩ được cấp theo tiêu chí nào?
>> Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng vì hát nhép
>> Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương liên tục thay đổi

Tối qua 14/7 trong đêm nhạc Âm nhạc và Bước nhảy diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đây cũng là lần đầu tiên các ca sĩ bắt buộc phát hát thật 100% trên sân khấu đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Những ca sĩ như Văn Mai Hương, Uyên Linh, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Đoan Trang, Quang Hà... có dịp thể hiện sự khác biệt khi họ hát live so với các ca sĩ teen là Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Wanbi Tuấn Anh, Thu Thủy, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ Minh Hằng. Nhiều khán giả ngồi dưới sân khấu chia sẻ, họ cảm thấy như bị "tra tấn" khi nghe các ca sĩ  hát live yếu.

"Hoàng tử sơn ca" - nam ca sĩ khiến hàng triệu trái tim nữ say mê, trở lại và có phần biểu diễn chưa thành công khi thể hiện ca khúc Vui như đêm nay. Phần vào đầu câu bị chững so với nhạc và cách thể hiện chưa rõ lời của anh khiến nhiều người nghe không hiểu được nội dung.

Trong khi đó, Wanbi Tuấn Anh hay Ngô Kiến Huy hát thiếu cảm xúc. Hai giọng ca nam vừa hát vừa nhảy nên bị hụt hơi, những gì khán giả thấy là sự gồng mình trên sân khấu. Nếu so sánh với giọng hát được thu âm trong album thì khác nhau "một trời một vực".  

Tiết mục Mây của Minh Hằng.

Ngô Kiến Huy hát Nhớ! Nhớ! Nhớ!

Quang Vinh hát Vui như đêm nay.

Thu Thủy - ca sĩ từng bị phát hiện hát nhép khi để rơi mic - cũng khiến khán giả lắc đầu với phần trình diễn cùng Trương Nam Thành chưa ăn ý, để lộ nhược điểm hát yếu. Nhiều khán giả tiếc khi cô ca sĩ có biệt danh Candy không khoe được giọng hát trong ca khúc đang nhận được nhiều sự quan tâm gần đây là Người em đã yêu.

Minh Hằng trở lại sân khấu âm nhạc sau 4 tháng tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Cô thể hiện ca khúc Mây mới ra mắt và được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng. Dù xuất hiện với ngoại hình đẹp lung linh và cố gắng rất nhiều, nhưng cô cũng không che giấu được giọng hát yếu. Ở những nốt cao, Minh Hằng bị hụt hơi, mất giọng rõ ràng.

Quang Vinh thể hiện ca khúc Vui như đêm nay. Sau một thời gian vắng bóng, "hoàng tử sơn ca" trở lại với dự án âm nhạc chung cùng Khánh Thi. Sản phẩm của họ chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.
Wanbi Tuấn Anh cũng ít xuất hiện trong thời gian qua. Nhiều người nói thần tượng tuổi teen mấy năm trước đã hết thời. Tối qua, anh thể hiện một ca khúc Một ngày mới khá sôi động.
Candy Thu Thủy đầu tư kỹ lưỡng cho màn xuất hiện của mình. Cô hát ca khúc nằm trong album mới phát hành cách đây không lâu.
Thu Thủy trổ tài khiêu vũ trên sân khấu khi lần lượt múa cùng các vũ công.
Điều đặc biệt nằm ở phần cuối bài hát, khi Trương Nam Thành xuất hiện từ trên khán đài và cất tiếng hát, rồi từ từ tiến về sân khấu khiến khán giả thích thú.
"Ông bố trẻ" Ngô Kiến Huy nhảy rất sung trên sân khấu, khiến anh bị hụt hơi khi hát một ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động.
Minh Hằng xuất hiện với bộ váy trắng, đứng trên mây để thể hiện ca khúc Mây.
Cô tập trung cho phần hát, nhưng giọng yếu đã khiến nữ ca sĩ bị mất giọng khi hát những nốt cao.
Trong khi đó, Văn Mai Hương mang lại sự tươi trẻ và khoe chất giọng cao khi hát Hãy mỉm cười.
Uyên Linh da diết và đầy cảm xúc khi biểu diễn Mượn.
Ái Phương lại làm khán giả thót tim kiểu khác, khi ngồi trên một vầng trăng ở tít trên cao khi hát Còn nguyên vết thương sâu.
MC của Bước nhảy hoàn vũ Nguyên Vũ thể hiện hai ca khúc Đã không yêu thì thôiĐôi bờ cát trắng.
Vy Oanh có màn trình diễn rất dễ thương với chiếc xe mô hình trong ca khúc Bay lên.
Quang Hà chạm đến trái tim khán giả khi hát Trăm năm không quên đầy xúc động.
Sau đó, anh còn thể hiện Một thưở yêu người được remix sôi động hơn bản cũ.
 Hai chàng trai The Men cũng có màn biểu diễn thành công.

  Xuân Hà

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

  Xuân Hà

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm