Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng răn đe Võ Hoàng Yến nên 'biết điều' tại The Face

Bức xúc vì bị loại thí sinh, Minh Hằng mượn lời Thanh Hằng để răn đe Võ Hoàng Yến "biết gì thì cũng phải biết điều" trong tập 11 The Face Vietnam 2018.

Minh Hằng nhắc nhở Võ Hoàng Yến 'biết điều' tại The Face Trong tập 11 "The Face", Minh Hằng nổi giận khi Võ Hoàng Yến tiếp tục loại thí sinh của mình. Cô kể lại chuyện từng 2 lần tha cho học trò Võ Hoàng Yến để nhắc nhở.

Tập 11 chương trình The Face Vietnam phát sóng tối 16/12 với nhiều sự thay đổi. Cụ thể, các thí sinh không được học kỹ năng ở buổi huấn luyện Master Class mà họ phải bước vào buổi casting trước đại diện một nhãn hàng nước giải khát.

Top 7 được giao cho đề bài khác nhau là đóng vai HLV hướng dẫn thí sinh, cô gái chờ đợi người yêu, vũ công đang nhảy múa... Thể hiện đúng yêu cầu, Linh Chi đội Thanh Hằng là gương mặt duy nhất được nhãn hàng lựa chọn. 

Bất ngờ nối tiếp, host Nam Trung công bố các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, có nội dung: hóa thân thành HLV đội mình và thể hiện vị ngon của sản phẩm đến khách hàng. 

Tuấn Kiệt cosplay Võ Hoàng Yến, nhại giọng Nam Trung

Trong khi Linh Chi, Bella dễ dàng biến hóa thành song Hằng thì Tuấn Kiệt phải giả gái theo yêu cầu của Võ Hoàng Yến. Đây là quyết định mạo hiểm từ HLV, nhưng cũng là cơ hội để nam thí sinh có “đất dụng võ”.

Theo đó, Tuấn Kiệt diện trang phục unisex, mang giày gót cao chênh vênh và khá nhập vai khi biến set quay thành sàn diễn với những bước catwalk điêu luyện, cử chỉ lườm nguýt "cộp mác" Võ Hoàng Yến. 

Minh Hang ran de Vo Hoang Yen nen biet dieu anh 1
Tuấn Kiệt hóa thân thành Võ Hoàng Yến và nhại giọng Nam Trung trong thử thách chính. 

Chưa dừng lại, nam thí sinh còn nhấn nhá phần thi bằng cách nhại lại giọng host Nam Trung trong chương trình Vietnam's Next Top Model mùa All-stars, với những câu như: “phát điên”, “còn phèn”...

Về phía Nam Trung, anh lập tức tỏ thái độ đanh đá, thể hiện “thần thái” khó giả của phiên bản gốc. Võ Hoàng Yến bối rối phân minh: “Em không có chỉ nha”.

Song, dù sản phẩm không khiến giám khảo hài lòng 100% nhưng chính sự sáng tạo đã giúp đội Võ Hoàng Yến giành chiến thắng. Một lần nữa, nữ HLV "chiêu cũ xài lại" - thay áo dài bước vào vòng loại. 

Minh Hằng lần đầu răn đe Võ Hoàng Yến 

Trái với sự "nhìn việc không nhìn người" từng tuyên bố, Võ Hoàng Yến liên tục mang ân oán cá nhân với hai HLV còn lại ra đối chất thí sinh Trung Kiên và Bella.

Võ Hoàng Yến còn nổi hứng đóng vai ác, dọa sẽ loại cả hai vì “không thể nhân nhượng với đội khác” khi cuộc thi đã đến chặng cuối.

Minh Hang ran de Vo Hoang Yen nen biet dieu anh 2
Minh Hằng đoán được kết quả thí sinh Bella sẽ bị loại trong tập này. 

Tiếp tục “rung cây nhát khỉ”, Hoàng Yến mời song Hằng và các thí sinh còn lại gặp mặt ở phòng loại để thông báo kết quả. Diễn vai ác nhạt nhòa, Hoàng Yến bị Thanh Hằng bóc mẽ: “Ác hay không, không cần phải trình bày”.

Trước sự dửng dưng của đàn chị, Hoàng Yến công bố Trung Kiên là thí sinh được giữ lại, đồng nghĩa Bella phải ra về.

Quyết định này khiến Minh Hằng nổi giận, gây ra trận "drama" chưa từng có giữa cô và nữ siêu mẫu. "Hằng đã tha cho Yến rất nhiều lần", Minh Hằng dằn mặt Võ Hoàng Yến.

Đỉnh điểm, mượn lời đàn chị Thanh Hằng trước đây, Minh Hằng lên giọng răn đe Hoàng Yến: “Yến nên nhớ nếu song Hằng có kết hợp thì đội Yến đã không còn thí sinh nào. Biết gì thì cũng phải biết điều nha”.

Minh Hang ran de Vo Hoang Yen nen biet dieu anh 3
Minh Hằng nổi giận, răn đe Võ Hoàng Yến tại vòng loại trừ. 

Đáp lại, Hoàng Yến nhẹ nhàng: "Biết điều hôm bữa rồi (ý nói cô không loại thí sinh Trâm Anh trong tập 9 để trả ơn Minh Hằng)".

Kết thúc tập 11, top 6 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, chính là Trung Kiên, Linh Chi (đội Thanh Hằng), Thanh Long, Trâm Anh (đội Minh Hằng) và Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến). 

Học trò Võ Hoàng Yến tại The Face phản bác nghi vấn được ưu ái

Trước nghi vấn được nhà sản xuất ưu ái giữ lại dù đã 3 lần vào vòng loại, thí sinh Tuấn Kiệt đội huấn luyện viên (HLV) Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận.

The Face 2018: Tuấn Kiệt vẫn 'sống sót' sau 3 lần vào vòng loại

Khán giả cho rằng Tuấn Kiệt đội huấn luyện viên (HLV) Võ Hoàng Yến là thí sinh may mắn nhất The Face năm nay vì 3 lần vào vòng "tử thần" nhưng không bị loại.





Nhật Lam

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm