Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng rủ Hồ Ngọc Hà bay lượn trên sân khấu

Hai cô gái đa tài của showbiz Việt đều có những màn hạ cánh ấn tượng trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Minh Hằng rủ Hồ Ngọc Hà bay lượn trên sân khấu

Hai cô gái đa tài của showbiz Việt đều có những màn hạ cánh ấn tượng trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

>> Hồ Ngọc Hà hát live cực 'đỉnh' trong tổng duyệt Siêu mẫu 
>> Hậu trường làm xác ướp Ai Cập của Minh Hằng

Sự kiện được tổ chức tại sân Quần Ngựa - Hà Nội tối 24/6 không chỉ là cuộc đọ tài của các chân dài đình đám mà còn là dịp để các nghệ sĩ hàng đầu hội ngộ. Ngọc Anh cùng Nathan Lee chính là những người "mở màn" cùng ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên Anh - em và đêm mưa. Đây không phải lần đầu tiên họ cùng song ca nhưng với một ca khúc mới tinh như thế này, cả hai phải đối mặt với không ít lo lắng, áp lực. 

Trong khi đó, học trò cưng của Mr. Đàm là Dương Triệu Vũ lại cùng người mẫu Phan Lê Ái Phương thể hiện ca khúc Lời yêu thương rất sôi động và trẻ trung. Lần đầu tiên "song kiếm hợp bích" nhưng cặp đôi này nhanh chóng nắm bắt được suy nghĩ của đối phương khiến phần trình diễn khá ngọt ngào.

Phần trình diễn Anh - em và đêm mưa của Ngọc Anh - Nathan Lee.

Lời yêu thương khiến Dương Triệu Vũ và Phan Lê Ái Phương xích lại gần nhau hơn.


 

Phần trình diễn Mơ về nơi xa của Đàm Vĩnh Hưng.

Từ ghế giám khảo, quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia trình diễn trong đêm chung kết đặc biệt này. Thời gian gần đây, anh hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ để dưỡng sức, dưỡng giọng chuẩn bị cho liveshow đặc biệt của mình được tổ chức vào cuối tháng 7 tới. Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng rất bận rộn với vai trò giám khảo của cuộc thi The Voice sẽ sớm xuất hiện trên truyền hình.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam, ấn tượng nhất chính là màn trình diễn của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Một người nhảy, một người hát nhưng họ đều chọn cách từ trên cao chậm rãi theo chiếc ròng rọc thả mình xuống sân khấu khiến khán giả vô cùng bất ngờ.


 

Màn múa Ai Cập của Minh Hằng và Trương Nam Thành.

Đây là lần đầu tiên giọng ca Sắc môi em hồng xuất hiện với tư cách nữ hoàng khiêu vũ. Cô cùng á quân Bước nhảy hoàn vũ Trương Nam Thành thể hiện một điệu múa Ai Cập rất gợi cảm và nóng bỏng. Nhiều khán giả cảm nhận được một chút hơi hướm từ bài thi của Minh Hằng và bạn nhảy Atanas trong đêm chung kết nhưng phần trình diễn với Nam Thành vẫn hấp dẫn và cuốn hút bởi những chi tiết mới mẻ, độc đáo.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vốn là "người quen" của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Cô không chỉ trưởng thành từ cuộc thi dành cho giới chân dài này mà còn thường xuyên góp mặt với tư cách giám khảo hoặc nghệ sĩ biểu diễn. Tới thời điểm này, không ngoa khi nói Hồ Ngọc Hà là chân dài đi hát thành công nhất showbiz Việt.


 

Phần trình diễn Mãi mãi về sau của Hồ Ngọc Hà.

Quỳnh Anh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm