Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng sợ xấu khi tham gia truyền hình thực tế

Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" cho rằng, đó là nỗi sợ của bất cứ ai song cô muốn mang tới cho khán giả những gì tự nhiên, chân thật nhất khi tham chương trình Chị ơi, đi Hàn Quốc.

Sáng 2/6, buổi họp báo giới thiệu chương trình truyền hình thực tế Chị ơi, đi Hàn Quốc do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sản xuất được tổ chức tại thủ đô Hà Nội với sự tham dự của Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng.

Chị ơi, đi Hàn Quốc mang tới cho khán giả cái nhìn chân thực về một Hàn Quốc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thông qua những trải nghiệm thực tế của 3 nữ nghệ sĩ - Hồng Ánh, Jennifer Phạm, Minh Hằng.

Chị ơi, đi Hàn Quốc xoay quanh 39 ngày du lịch khám phá vòng quanh Hàn Quốc của 3 nữ nghệ sĩ Việt. Trong chương trình, các người đẹp sẽ không còn xuất hiện như một ngôi sao, diễn viên, hoa hậu, thay vào đó, là hình ảnh chân thực với những hoạt động trong cuộc sống thường ngày. Những nét tính cách riêng, niềm đam mê, cung bậc cảm xúc khác nhau của mỗi nghệ sĩ sẽ được bộc lộ trong hành trình.

Theo chân 3 nữ nghệ sĩ đi khắp xứ sở kim chi, khán giả không chỉ được cùng họ nhìn ngắm phong cảnh tươi đẹp, trải nghiệm nhiều nét văn hóa truyền thống đặc sắc mà còn hòa mình cùng những cảm xúc khác nhau của mỗi người. Nếu Hồng Ánh đóng vai trò chị cả nghiêm túc, Jennifer Phạm là chị hai điềm tĩnh thì Minh Hằng lại là cô em út nhõng nhẽo. Vì điều này, "gái hai con" Jennifer Phạm nhận sẽ là người giảng hòa, hóa giải những xung đột giữa ba chị em.

"Em út" Minh Hằng chia sẻ trong buổi họp báo, trước đó, cô đã tới Hàn Quốc 2 lần và rất yêu đất nước, con người nơi đây. Nữ ca sĩ rất thích xem phim, nghe nhạc Kpop nhưng vốn tiếng Hàn còn ít. Người đẹp hy vọng, sau những ngày cùng trải nghiệm với chương trình, cô sẽ biết hát tiếng Hàn và nấu được món canh kim chi.

Trước câu hỏi về việc giữ gìn nhan sắc khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế được ghi hình ở nước ngoài, Minh Hằng chia sẻ, ai cũng sợ xấu nhưng cô, Jennifer Phạm và Hồng Anh sẽ cố gắng mang đến hình ảnh mộc mạc, tự nhiên nhất thay vì make-up kỹ càng như khi lên sân khấu.

Trong buổi họp báo, Hồng Ánh cũng bộc bạch, khán giả sẽ không thấy một nữ diễn viên với những thước phim được dàn dựng sẵn trên màn ảnh, thay vào đó là một Hồng Ánh chân thực và khác biệt.

Chương trình Chị ơi, đi Hàn Quốc với sự tham gia của Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng sẽ phát sóng trên VTVCab1 – Giải trí TV vào 13h thứ bảy hàng tuần và phát lại vào 11h chủ nhật cùng tuần từ tháng 8. 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm