Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng thân thiết với Hương Giang trong MV Tết

Chưa đầy 2 tháng gây bão với MV triệu view - “Break the rules”, Minh Hằng hoàn thành dự án “Nhẹ nhàng đón xuân”. MV có sự đồng hành của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang.

Như mọi ca khúc chào năm mới, bài hát chủ đề của MV có giai điệu vui tươi, lời ca ý nghĩa và đem đến không khí rộn ràng thời điểm xuân đến. Với diễn xuất “sáng”, Minh Hằng đem đến một cuộc dạo chơi đầy tiếng cười qua các khu phố - nơi tái hiện rõ nét đặc trưng đón Tết 3 miền đất nước.

Mọi người cùng nhau dọn nhà, bày hoa, tranh thủ trang trí cây nêu, tràng pháo, phong bao lì xì. Nữ diễn viên cũng tự thưởng cho mình những câu đối ý nghĩa cho năm mới.

Tra O Long TEA+ Plus anh 1
MV “Nhẹ nhàng đón xuân” đem đến một không gian Tết vui tươi, rộn ràng.

Ngoài vẻ đẹp khung cảnh tự nhiên và ấn tượng, MV thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem nhờ sự kết hợp giữa Minh Hằng và Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang. Cả 2 thể hiện tình cảm thắm thiết khi cùng nhau du xuân, chuẩn bị cho mâm cỗ đêm giao thừa hay chúc Tết gia đình đầu năm. 

Tra O Long TEA+ Plus anh 2
Minh Hằng, Hương Giang gửi đến lời chúc cho khán giả: “Tết nhẹ nhàng - Xuân an khang”.

Chia sẻ về lý do cho sự kết đôi thú vị này, bộ đôi cho biết họ có chung tình yêu với vẻ đẹp ngày Tết, đặc biệt là các nét văn hóa độc đáo của 3 miền đất nước. Dự án này còn gửi gắm thông điệp mang đến những ngày đầu năm nhẹ nhàng, ý nghĩa cho mọi người. Trong MV, Hương Giang còn khoe tài vũ đạo với những bước nhảy uyển chuyển cùng người bạn thân - giọng ca “Mây”.

MV “Nhẹ nhàng đón Xuân” còn sự kết hợp giữa Minh Hằng cùng Trà TEA+ Plus nhằm truyền tải thông điệp “Tết nhẹ nhàng”. Đây cũng là niềm cảm hứng mà nhãn hàng mong muốn truyền đến để mọi người cùng nhau đón khoảnh khắc giao thời ý nghĩa.

Tra O Long TEA+ Plus anh 3
Hương Giang, Minh Hằng khoe vũ đạo trong MV. Độc giả xem trọn clip tại đây.

Trà Ô Long TEA+ Plus chứa OTTP hạn chế hấp thụ chất béo cùng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn, mang lại một mùa “Tết nhẹ nhàng - Xuân an khang” cho mọi nhà.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm