Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng uy hiếp, bắt nạt Ngô Kiến Huy trong phim ngắn

Trong phim ngắn "Giờ em đã biết", chàng Bắp từ một anh nhà quê khù khờ, ngốc nghếch đã khiến trái tim cô tiểu thư Minh Hằng loạn nhịp.

 

Sau khi cho ra mắt ca khúc Giờ em đã biết nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Minh Hằng tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường và trailer phim ngắn mà nữ ca sĩ thực hiện tặng kèm khán giả trong album Vol.02 chuẩn bị phát hành.
Trong MV, Minh Hằng vào vai cô gái nhà giàu gặp gỡ chàng trai quê mùa, khù khờ (do Ngô Kiến Huy đóng). Hằng thường hay ăn hiếp Huy. Từ những lần đụng độ mà cả hai có nhiều kỷ niệm chung, đến một ngày cặp đôi không biết mình đã yêu nhau từ lúc nào.
Xuất phát điểm là ca sĩ nhưng Ngô Kiến Huy rất có duyên với điện ảnh. Mỗi vai diễn của anh đều mang lại sự thích thú, thoải mái cho người xem. Vai chàng nông dân khù khờ, sau này trở thành bạn trai của tiểu thư đại gia được Minh Hằng gửi gắm và tin tưởng giao cho chàng Bắp. Ngoài đời, cặp đôi là bạn thân nên họ không gặp khó khăn khi diễn cùng.
Ngoài Ngô Kiến Huy, phim ca nhạc Giờ em đã biết của Minh Hằng còn có sự tham gia của em trai nữ diễn viên.  Em trai Minh Hằng tên Minh Hải, chỉ nhỏ hơn cô đúng một tuổi. Ngoài đời, Minh Hải cao to, điển trai và từng bị nhầm tưởng là bạn trai của Minh Hằng.
Phim ngắn do đạo diễn Quang Huy cùng ê-kíp thực hiện, cùng dàn khách mời hùng hậu gồm: NSƯT Lê Thiện (từng đóng vai bà nội của Minh Hằng trong phim
Phim ngắn do đạo diễn Quang Huy thực hiện, cùng dàn khách mời hùng hậu gồm NSƯT Lê Thiện (từng đóng vai bà nội của Minh Hằng trong phim Vừa đi vừa khóc), Lan Ngọc, người mẫu Quốc Huy... Minh Hằng cho biết cô rất vui khi được tái ngộ "bà nội trong phim" của mình.
Tuy là một sản phẩm "cây nhà lá vườn" nhưng Minh Hằng đã đầu tư rất nhiều công sức lẫn tiền bạc cho phim ngắn lần này với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cho khán giả. Bản đầy đủ của phim ngắn sẽ được tặng kèm trong album Vol.02 phát hành vào đầu tháng 9 của cô.
Ca khúc Giờ em đã biết là bản ballad nồng nàn do nhạc sĩ Đức Trí viết tặng riêng cho Minh Hằng. Sau lần giới thiệu tại liveshow Tôi tỏa sáng cách đây vài tháng, ca khúc này nhận được những phản hồi tích cực từ người. MV dự kiến ra mắt vào đầu tháng 9 tới, khi Minh Hằng giới thiệu album vol.2.
Trong phim ngắn, Minh Hằng khoe được khả năng diễn xuất của mình. Cô chia sẻ, vừa được hát, vừa được phát huy sở trường diễn xuất nên cô rất tự tin với sản phẩm lần này.

Trong những bộ trang phục được đầu tư kỹ càng, nữ diễn viên khoe được vẻ gợi cảm, từ vòng eo con kiến đến đôi chân thon dài của mình trên phim.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm