Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng và dấu ấn bắt chước ở 'Bước nhảy hoàn vũ'

Không biết vì lí do khách quan hay chủ quan mà những bước đi của Minh Hằng tại "Bước nhảy hoàn vũ" 2012 đều khá giống với những ngôi sao từng thành công tại sân chơi này như Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Thu Minh.

Minh Hằng và dấu ấn bắt chước ở 'Bước nhảy hoàn vũ'

Không biết vì lí do khách quan hay chủ quan mà những bước đi của Minh Hằng tại "Bước nhảy hoàn vũ" 2012 đều khá giống với những ngôi sao từng thành công tại sân chơi này như Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Thu Minh.

>> Rộ nghi án Minh Hằng giả đau chân tại 'Bước nhảy hoàn vũ'
>> Minh Hằng đạo giọng hát đêm khai mạc 'Bước nhảy hoàn vũ'

Xuất phát điểm trước "Bước nhảy hoàn vũ"

Trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Ngô Thanh Vân (quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2010) được công chúng biết đến là một nghệ sĩ đa năng bởi cô tham gia rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Gây được tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn viên, năm 2010 Ngô Thanh Vân quyết định tham gia Bước nhảy hoàn vũ để thử sức mình. Bằng niềm đam mê và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Ngô Thanh Vân đã xuất sắc trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2010

Minh Hằng và Thủy Tiên đều có bạn diễn rất bắt mắt

Sở hữu các ca khúc hit được nhiều khán giả trẻ yêu thích, ca sĩ Thủy Tiên cũng đã từng lấn sân sang điện ảnh nhưng không nhận được thành công như mong đợi. Thành công trên con đường ca hát nhưng Thủy Tiên lại là một nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt với những scandal tai tiếng, muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mắt công chúng, vì thế Thủy Tiên đã chọn Bước nhảy hoàn vũ 2011 để chứng minh tài năng của mình. Trở thành á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả hơn.

Mặc dù có được thành công nhất định trong ca lĩnh vực điện ảnh lẫn ca hát nhưng Minh Hằng cũng là một nghệ sĩ phải chịu nhiều tai tiếng của dư luận. Vượt qua mọi khó khăn với hi vọng sẽ lại gây được thiện cảm tốt cho công chúng năm 2012, Minh Hằng đã tham gia Bước nhảy hoàn vũ khi nhận được lời mời của ban tổ chức.

Nhập cuộc và những sự cố

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2010, trong đêm biểu diễn thứ 2, Ngô Thanh Vân đã bị chấn thương ở bàn chân bên phải do tập luyện khá nhiều trước đêm diễn. Nhưng vết thương của Ngô Thanh Vân chỉ thực sự nặng khi cô kết thúc bài thi ở đêm diễn hôm đó, vì vậy sự cố này cũng không làm ảnh hưởng đến kết quả dự thi của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân đã bị chấn thương ở bàn chân bên phải do tập luyện khá nhiều trước đêm diễn.

Thủy Tiên cũng từng bị thương khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa giải thứ 2. Thường xuyên phải tập luyện với mật độ dày đặc Thủy Tiên đã bị chấn thương ở vùng lưng khiến cô rất đau đớn và khó cử động. Nhưng sau thời gian nghỉ ngơi và điều trị, Thủy Tiên lại tiếp tục chinh chiến ở Bước nhảy hoàn vũ 2011

Minh Hằng bị chấn thương ở đêm thi thứ ba

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 vừa qua Minh Hằng cũng thông báo cho mọi người biết rằng cô bị bật móng, bong gân và lệch cổ chân phải trong thời gian tập luyện với bạn nhảy. Nhưng trái với lời nói của mình Minh Hằng lại thể hiện bài dự thi với một đôi chân hết sức uyển chuyển và thực hiện nhiều động tác khó. Sau sự việc này nhiều khán giả đã nghi ngờ rằng chính Minh Hằng đã cố tình “học đòi” theo những người đi trước để giả bị thương với hy vọng sẽ nhận được tình cảm từ phía công chúng.

Dính vào những scandal “chôm” và “đạo”

Trong đêm thi thứ 7 Bước nhảy hoàn vũ 2011, ca sĩ Thu Minh (quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011) đã thể hiện xuất sắc bài dự thi với điệu nhảy samba để nhận được điểm số điểm cao từ phía ban giám khảo. Nhưng sau khi đêm diễn kết thúc Thu Minh đã bị dính vào nghi án đạo ý tưởng và trang phục bởi phần biểu diễn của cô khá giống với bài nhảy The bird dance đã từng làm nên tên tuổi của hai vũ công nổi tiếng Max Kozhevnikov & Yuha Zagoruychenko trong show diễn WSS show 2006

 Thu Minh đã bị dính vào nghi án đạo ý tưởng và trang phục bởi phần biểu diễn của cô khá giống với bài nhảy “The bird dance”

Khi bắt đầu tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012, Minh Hằng ngay lập tức bị dính vào scandal “chôm giọng” của ca sĩ Lan Anh trong đêm mở màn của sân chơi này. Vì không thể hát được opera nhưng lại muốn có một tiết mục ra mắt thật sự ấn tượng và đặc sắc vì thế Minh Hằng đã “bắt tay” với Minh Quân để “ăn cắp” giọng hát của người khác cho vào phần trình diễn hát nhép của mình. 

 Minh Hằng ngay lập tức bị dính vào scandal “chôm giọng” của ca sĩ Lan Anh

Tiếp theo trong đêm thi thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 vừa qua, với điệu nhảy rumba, Minh Hằng và bạn nhảy của mình đã có một phần trình diễn xuất sắc để nhận được số điểm 39 từ phía ban giám khảo. Trong khi ban giám khảo cho rằng bài dự thi của Minh Hằng có ý tưởng sáng tạo tốt thì rất nhiều khán giả lại cho rằng bài nhảy của cô ca sĩ Một vòng trái đất đã đạo cả ý tưởng, động tác, trang phục đến nhạc đệm của màn khiêu vũ trong bộ phim Dance with me.

Trước nghi án mới này Minh Hằng cũng đã lên tiếng giải thích rằng, với chủ đề đêm diễn là nhạc phim và thí sinh được yêu cầu phải “sáng tạo thêm” trên nền những bước nhảy đã có sẵn trong phim, vì vậy Minh Hằng chỉ thực hiện tất cả những điều đó theo yêu cầu của ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ..

Và những điểm trùng hợp bất ngờ

Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cả Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Minh Hằng đều là những ngôi sao đã được rất nhiều khán giả yêu thích và mến mộ chính vì thế họ thường xuyên nhận được tin nhắn bình chọn cao từ phía công chúng để tiến xa trong sân chơi này.

Bên cạnh đó dù được sắp xếp ngẫu nhiên nhưng bạn nhảy của Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên và Minh Hằng đều là những chàng trai có ngoại hình bắt mắt hơn các thí sinh khác. Với lợi thế này họ cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Số báo danh của Thủy Tiên tại Bước nhảy hoàn vũ 2011 là số 10, đây cũng chính là mã số bình chọn của Minh Hằng tại Bước nhảy hoàn vũ 2012. Liệu với con số 10 may mắn và hoàn hảo này Minh Hằng có thể chiến thắng tại Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 này hay không. Câu trả lời sẽ sớm được giải đáp trong thời gian tới.

Theo Vnmedia

Theo Vnmedia

Bạn có thể quan tâm