Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng yêu hot girl ‘bánh tráng trộn’ trong phim mới

Hôm qua 19/5, bộ phim truyền hình được cho là phần hai của “Bỗng dưng muốn khóc" mang tên "Vừa đi vừa khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khai máy sau ba năm nung nấu kịch bản.

Minh Hằng yêu hot girl ‘bánh tráng trộn’ trong phim mới

Hôm qua 19/5, bộ phim truyền hình được cho là phần hai của “Bỗng dưng muốn khóc" mang tên "Vừa đi vừa khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khai máy sau ba năm nung nấu kịch bản.

Trong phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng tiếp tục tái ngộ Lương Mạnh Hải, còn hot girl “bánh tráng trộn” Nhã Phương cũng được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đặc biệt để tâm. Ba diễn viên này dù không có cảnh quay trong ngày đầu bấm máy nhưng vẫn đến cúng khai máy cùng đoàn phim.

Minh Hằng chia sẻ cô đã nhận được kịch bản phim này cách đây gần một năm và chuẩn bị kỹ càng cho vai diễn đánh dấu sự trở lại của mình trên sóng truyền hình. Những trải nghiệm tình yêu cũng được nữ diễn viên đưa lên phim. “Tôi đang chờ đón bộ phim này và muốn mang những trải nghiệm, những thăng trầm của mình lên phim. Tôi muốn mang nét đàn bà của mình lên phim chắc sẽ rất thú vị. Mỗi ngày đọc kịch bản tôi đều tưởng tượng mình phải diễn ra sao, mang những trải nghiệm gì trong cuộc sống vào phim” – Minh Hằng sẻ chia.

Ngoài ra, trong phim này, Minh Hằng phải giả trai nên cô phải cắt bỏ mái tóc dài của mình. Dù đã “xuống tóc” nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vẫn không hài lòng về mái tóc của Minh Hằng và bắt cô phải đi cắt tóc lại. Nữ diễn viên nhõng nhẽo với nam đạo diễn: "Nhìn con thế này vẫn chưa đủ đàn ông hả bác?"

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khá khó tính trong việc này bởi anh muốn diễn viên của mình phải tự nhiên và chân thực trên phim nên anh không cho Minh Hằng đội tóc giả mà phải hy sinh mái tóc thật.

Những cảnh quay đầu tiên của La Quốc Hùng - từng đóng vai chàng trai bán dâm Long Hải trong Hot boy nổi loạn và diễn viên Lê Thiện khiến đạo diễn “trọc đầu” rất ưng í. Ở phim này, Quốc Hùng đóng vai thứ chính - Lố, làm nghề bán cá dạo và yêu say đắm hot girl Nhã Phương vai Thêu.

Còn diễn viên lớn tuổi Lê Thiện trong vai bà nội của Minh Hằng. Bà đến gặp Lố để ngăn cản anh không được yêu Nhã Phương vì bà muốn cô và Minh Hằng cưới nhau.

Những hình ảnh trong ngày đầu bấm máy:

Lương Mạnh Hải tiếp tục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tin tưởng giao vai.
Minh Hằng và Nhã Phương khấn tổ trong ngày đầu khởi quay.
Đoàn phim chụp hình kỷ niệm chung.
Minh Hằng và diễn viên Lê Thiện trong vai bà nội.
Bộ ba trong Ngôi nhà hạnh phúc trở lại với Vừa đi vừa khóc.
Quốc Hùng trong vai chàng bán cá dạo.
 Sự góp mặt của diễn viên cao tuổi Lê Thiện giúp đoàn phim náo nhiệt hơn.

TN

Ảnh: Ân Nguyễn

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm