Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Khang lo lắng để con gái đi máy bay một mình

Suti phải đi máy bay ra Nha Trang mà không có bố hay mẹ ở bên trong tập 13 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng 12h ngày 5/9.

Tập 13 Bố ơi, mình đi đâu thế? bắt đầu với thử thách ở Mộc Châu. 4 cặp bố con có nhiệm vụ phải sơn lại ngôi nhà mà họ đang ở. Bố con Xuân Bắc tỏ ra rất ăn ý khi làm việc chung. Họ vừa hào hứng sơn nhà vừa hát.
Doanh nhân Minh và con trai - bé Totti - làm việc rất chuyên nghiệp. Họ lên bản vẽ thiết kế, phương án phối màu và cẩn thận bảo vệ quần áo trước khi bắt tay vào việc.
Nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti vừa sơn nhà vừa tìm hiểu về sắc màu. Họ cùng nhau tạo ra một ngôi nhà rất lãng mạn.
Trong khi đó Chíp và bố Mạnh Trường liên tục có tranh cãi về phối hợp công việc. Chíp tức giận khi bố hay nói đùa và tìm cách để việc xong nhanh.
Chíp muốn viết một điều thật ý nghĩa lên tường để tặng mẹ nên hỏi bố về tên ở nhà của mẹ. Bố Mạnh Trường ngay lập tức trả lời là “Sát thủ”. Tuy nhiên, cuối cùng họ trang trí ngôi nhà bằng hình những bông hoa, trái tim. Chíp còn gửi tới mẹ thông điệp rất có ý nghĩa: "Mẹ ơi! Con nhớ mẹ".
Xuân Bắc bị chê vô duyên Xuân Bắc bị con trai chê là điêu khi giải thích ý nghĩa về biển trong tập 12 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?
Việc trang trí nhà khép lại hành trình tại Mộc Châu của 4 cặp bố con trong Bố ơi, mình đi đâu thế?. Trong chặng tiếp theo, họ phải di chuyển tới Nha Trang. Lần này, Suti được giao nhiệm vụ đặc biệt là một mình lên máy bay ra thành phố biển mà không có bố Minh Khang hay người thân nào bên cạnh.
Trái ngược với sự lo lắng của bố mẹ là nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh, Suti tự tin và vui vẻ thực hiện thử thách. Tại sân bay, bé được nhiều người hâm mộ nhận ra và xin chụp hình.
Tập 13 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? khép lại khi các cặp bố con vừa đặt chân tới Nha Trang. Tại đây, bác Leng Keng đột ngột thông báo từ bỏ chương trình vì có “ai đó” nói bác không phải người tốt, hay ra nhiệm vụ linh tinh và luôn để mọi người vào tình huống khó khăn. Các bé có chút giật mình vì những gì họ trao đổi trước đó ở Mộc Châu bị bác Leng Keng phát hiện. Tuy nhiên, bé Bi nhanh chóng trấn an các bạn rằng, bác Leng Keng chỉ bỏ về phòng thôi. Những diễn biến tiếp theo của Bố ơi, mình đi đâu thế ? được phát sóng vào 12h ngày 12/9 trên kênh VTV3.
Bác Leng Keng xin nghỉ việc Bác Leng Keng muốn từ bỏ chương trình vì có “ai đó” đã nói bác không phải người tốt, hay ra nhiệm vụ linh tinh và luôn để mọi người vào tình huống khó khăn.

Mộc Lan

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm