Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Luân ẵm 50 triệu ở gameshow 'Đấu trường 100'

Chàng bác sĩ An Hùng trong phim "Anh em nhà bác sĩ" đã rinh giải thưởng lớn khi tham gia cuộc thi thử thách trí tuệ trên truyền hình.

Minh Luân ẵm 50 triệu ở gameshow 'Đấu trường 100'

Chàng bác sĩ An Hùng trong phim "Anh em nhà bác sĩ" đã rinh giải thưởng lớn khi tham gia cuộc thi thử thách trí tuệ trên truyền hình.

>> Tan vỡ mối tình Dương Cẩm Lynh - Minh Luân
>> Minh Luân tự nguyện lên ghế 'nóng'

Minh Luân luôn tỏ ra bình tĩnh trước những câu hỏi của MC Thái Tuấn.

Được thực hiện theo format 1 vs 100 của Mỹ, qua 6 năm phát sóng trên VTV3, Đấu trường 100 đã khẳng định được thương hiệu và hình ảnh rất riêng. Gameshow này luôn là một trong số ít chương trình "sống thọ" nhất và có độ thu hút cao với khán giả truyền hình cả nước.

Cuối tháng 7, Đấu trường 100 đã mạnh dạn cải thiện format chương trình bằng một phiên bản mới hoàn toàn, cả về hình thức và luật chơi. Trong lần ghi hình đầu tiên, chương trình có sự tham gia của 2 diễn viên trẻ đang rất được yêu thích là Minh Luân và Thanh Trúc. Nếu như nữ diễn viên xinh đẹp chỉ dừng lại ở vòng đấu 10 người, thì Minh Luân đã xuất sắc chiến thắng 100 người chơi, giành giải thưởng 50 triệu đồng.

Việc chuẩn bị kỹ đã giúp Minh Luân chiến thắng.

Sinh năm 1985, Minh Luân được biết đến từ bộ phim truyền hình Dòng sông định mệnh. Anh đảm nhận vai Út Tường điển trai, ít nói nhưng chân chất, mạnh mẽ, quyết đoán, chịu nhiều những đau khổ trong cuộc sống riêng tư. Từ cuộc sống khó khăn, anh tìm mọi cách vươn lên, đấu tranh cho tình yêu và lợi ích chung cho quê hương.

Sau thành công của vai diễn này, Minh Luân trở thành chàng diễn viên đắt show và tham gia nhiều phim như Tình án, Tân phong nữ sĩ, Cỏ đuôi gà, Sóng tình, Mùa thu đi một nửa, Kính thưa Ôsin, Người đẹp Bình Dương, Đối mặt, Ở rể, Anh em nhà bác sĩ, Yêu lần nữa, Chạy trốn tình yêu…Ngoài ra, anh còn góp mặt trong bộ phim chiếu Tết Vũ điệu đường cong, vai bác sĩ nha khoa vui tính.

100 người chơi đã không thể "làm khó" Minh Luân.

Với những gameshow hay chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi kiến thức, nhiều diễn viên, ca sĩ ngại tham gia vì sợ… thua. Tuy nhiên, với Minh Luân thì không, anh luôn chuẩn bị rất kỹ trước mỗi cuộc chơi và tại Đấu trường 100 phiên bản mới, anh đã trở thành người chiến thắng đầu tiên.

Chương trình Đấu trường 100 với chiến thắng của Minh Luân sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 23/7 tới đây trên VTV3.

Thanh Trúc cũng khá tự tin trước những câu hỏi hóc búa.
Và ra về với giải thưởng 30 triệu đồng sau khi thắng 99 người chơi.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm