Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Luân hy sinh tình yêu để thành công

Trong phim "Mật mã chuông gió" của đạo diễn Trương Dũng, nam diễn viên điển trai vào vai một giám đốc kinh doanh ngành dược, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích riêng.

Minh Luân hy sinh tình yêu để thành công

Trong phim "Mật mã chuông gió" của đạo diễn Trương Dũng, nam diễn viên điển trai vào vai một giám đốc kinh doanh ngành dược, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích riêng.

Minh Luân vào vai phản diện, có nội tâm phức tạp. Anh ta vì lợi nhuận và những đấu tranh thương trường nên bất chấp thủ đoạn, thậm chí, anh chấp nhận hy sinh tình yêu.

Tuy nhiên, khó khăn nhất đối với Minh Luân khi đảm vai này là những cảnh diễn nội tâm giằng xé. Anh vừa phải thể hiện được tâm trạng của người con chịu sự thiệt thòi bởi người cha ruột luôn nghĩ anh là con riêng của vợ, vừa cố gắng để thể hiện năng lực cho cha thấy nhưng vô tình anh lại bị xem như công cụ để ông bành trướng thế lực bản thân. Cuối cùng, chính người cha của anh đã đẩy anh vào vòng tù tội.

 Minh Luân cho cậu trợ lý Huy Cường xử lý những tên cản trở mình trên con đường kinh doanh.

Hay kỷ niệm đáng nhớ khác của Minh Luân cùng đoàn phim là những cảnh quay kéo dài hơn một tuần tại Đà Lạt. Tuy mọi người đều phải đi rất xa, mất thời gian và cực khổ, nhưng  ai cũng cố gắng, đoàn kết và có thời gian ngắn ngủi dạo chơi, ăn uống vui vẻ bên nhau. Chính tình cảm chân thành từ những thành viên trong đoàn đã giúp công việc diễn ra thuận lợi và diễn xuất của anh cũng tốt hơn.

Minh Luân tiết lộ thêm, bên cạnh bộ phim Mật mã chuông gió đang quay và kết thúc vào cuối tháng 7, anh đã nhận kịch bản phim truyền hình mới và tham gia diễn tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Anh cũng vừa rèn luyện thanh nhạc, vừa lựa chọn những bài hát phù hợp để ra mắt album vào cuối năm nay. Tháng 9, anh sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Bộ phim truyền hình Mật mã chuông gió dài 30 tập, có sự tham gia của Minh Luân, NSƯT Kim Xuân, Vân Trang, Khương Thịnh, Bích Trâm, Mai Huỳnh, Huy Cường...

Diễn viên Minh Luân và Khương Thịnh trong một cảnh quay.
Minh Luân chăm chú theo dõi kịch bản kịch bản trước khi bắt đầu cảnh quay.
Anh hy sinh tình yêu để đạt được mục đích riêng.
Khả năng diễn xuất của Minh Luân sẽ chinh phục nhiều khán giả hơn qua phim  này.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm