Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Luân tình tứ với Hồ Bích Trâm trong trang phục áo dài cưới

Nam diễn viên hóa thân thành chú rể lãng mạn và tình tứ với Hồ Bích Trâm trong BST áo dài cưới mới mang đậm nét truyền thống.

LAHAVA anh 1
Dù bận rộn với dự án ra mắt MV mới Gió về miền xuôi, Minh Luân vẫn dành thời gian chụp hình thời trang cùng nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Bích Trâm.
LAHAVA anh 2
Nam diễn viên điển trai diện mẫu áo dài nam với họa tiết chim phượng thêu tay sắc sảo phối viền trắng trẻ trung.
LAHAVA anh 3
Hồ Bích Trâm khoe dáng trong thiết kế áo dài cưới trắng lộng lẫy với tà áo xòe rộng, thân áo được đính kết ren thêu cao cấp.
LAHAVA anh 4
Thiết kế áo dài màu hồng dâu được cách tân nhẹ phần tà áo giúp tân nương thêm trẻ trung và hiện đại. Còn thiết kế áo dài nam lại ghi điểm nhờ gam màu xanh đậm và hình ảnh chim hạc thêu tay kỳ công, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
LAHAVA anh 5
Minh Luân và Hồ Bích Trâm là hai diễn viên khá thân thiết ngoài đời, cô cũng được mời đóng vai nữ chính trong MV sắp ra mắt của anh.
LAHAVA anh 6
Hồ Bích Trâm diện thiết kế áo dài cưới màu đỏ rực rỡ, kết hợp cùng áo choàng độc đáo và kiêu sa. Trong khi đó, Minh Luân lại đem đến sự tương phản ấn tượng với mẫu áo dài màu xanh dương, nổi bật với họa tiết chú hổ thêu tay cao cấp.
LAHAVA anh 7
Thiết kế áo dài cô dâu được tạo điểm nhấn ở phần eo với đường cắt tinh tế và cá tính, khoe trọn vóc dáng người mặc.
LAHAVA anh 8
Màu trắng tinh khôi với họa tiết hoa thêu sặc sỡ giúp cặp đôi thêm trẻ trung và duyên dáng.
LAHAVA anh 9
Lấy sự tươi trẻ làm điểm nhấn cho chiếc áo dài, các chi tiết trên áo được thiết kế theo phong cách mới mẻ nhưng vẫn nhẹ nhàng.
LAHAVA anh 10
Thiết kế mới của LAHAVA được dự đoán trở thành xu hướng thời trang cưới 2017. Không chỉ giúp cô dâu tỏa sáng trong sự kiện trọng đại của mình, bộ áo dài trắng với sự cách điệu về thiết kế còn phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng.

Thông tin liên hệ:

LAHAVA

Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú nhuận, HCM

Website: lahava.vn

Mộc Trà

Ảnh: Khắc Huy
Trang điểm: Trần Nguyên

Bạn có thể quan tâm