Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Nhí nhắn tin 'dằn mặt' Thanh Thủy lúc 3h sáng

Nghệ sĩ Thanh Thủy tự nhận bản thân “khả năng có hạn mà thủ đoạn vô biên” nhưng “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, chị bị Minh Nhí nhắn tin "dằn mặt" lúc 3h sáng.

Trong đêm thi thứ 5 của Vòng thử thách Tiếu lâm tứ trụ, đến lượt các môn sinh của thánh hài Tỉnh queo Hồng Vân và thánh hài Trào phúng Thanh Thủy thực hiện thử thách. Cả 2 sẽ tự loại trực tiếp môn sinh của mình và chọn ra bốn người xuất sắc tiếp tục chinh chiến ở những vòng sau.

Trong đêm thi trước, nghệ sĩ Thanh Thủy bị Minh Nhí, Đức Hải “tố cáo” cố tình làm khó môn sinh với những đề bài khó nhằn, chị đã mạnh miệng tuyên bố: “Người ta có câu ‘khả năng có hạn mà thủ đoạn vô biên’ là dành cho tôi đó”.

Tap 5 Tieu lam tu tru anh 1

Thanh Thủy bị đồng nghiệp "dằn mặt" nên thức trắng đêm. Ảnh: Hoàng Trọng.

Tuy nhiên đến tập 5, khi nhận được những thử thách từ 3 vị huấn luyện viên còn lại, Thánh hài Trào phúng than thở: “Đây là Vòng thử thách nên tôi cũng được nhận những đề bài cực kỳ khủng khiếp.

Đức Hải gửi cho tôi tin nhắn lúc 3 giờ sáng mà nội dung chỉ có hai từ thôi là ‘làm rắn’. Hồng Vân không thách thức về con người nữa mà bây giờ ra đề tài ‘hai chiếc xuồng’, còn Minh Nhí nhắn tin lúc sáng sớm, yêu cầu phải làm ‘thần chết hiện đại”.

Gặp phải những thử thách “khó đỡ” từ đối thủ, Thanh Thủy liên tục hối thúc các học trò thức trắng đêm tập luyện. Môn sinh Đăng Trình hài hước tiết lộ: “Cô Thanh Thủy giống như bảo mẫu vậy, lúc 1 giờ sáng vẫn gọi cho từng người hỏi học bài chưa? Chúng tôi cũng lì lắm, không hiểu ngôn từ lời nói mà chỉ hiểu ngôn ngữ của roi vọt nên mỗi lần sai một câu thoại thôi là cô cầm cây đánh liền!”.

Giải thích cho sự nghiêm khắc của mình, thánh hài trào phúng chia sẻ: “Các bạn trong đội tôi chưa được cọ xát thực tế trên sân khấu nhiều nhưng bù lại, họ tràn đầy nhiệt huyết. Có những ngày thầy trò tập luyện đến 3 giờ sáng rồi định nghỉ ngơi nhưng vì căng thẳng, lo lắng mà bạn nào cũng mất ngủ, coi như thức trắng cả đêm.

Chúng ta đang đi tìm những diễn viên tương lai vừa có khả năng, chuyên môn lẫn đạo đức nên sự chăm chỉ của các em khiến tôi rất cảm động”.

Tap 5 Tieu lam tu tru anh 2

Nữ nghệ sĩ hài còn lo lắng cho các thí sinh trước giờ ra sân khấu. Ảnh: Hoàng Trọng.

Trong đêm thi, hai môn sinh Phạm Yến và Trang Tuyền sẽ thực hiện thử thách của NSƯT Đức Hải khi hóa thân thành những cô rắn trong tiểu phẩm Xà yêu – yêu xà.

Hai thành viên nhóm kịch Buffalo: Chenco và Phương Linh sẽ cùng hợp tác thực hiện thử thách của NSND Hồng Vân qua tiểu phẩm Tình bạn. Bộ đôi Đăng Trình, Trường Sơn sẽ thể hiện Chuyện tình với thử thách từ nghệ sĩ Minh Nhí.

Tập 5 sẽ được phát sóng lúc 21h tối 30/11 trên THVL1.

Minh Nhí buồn lòng vì diễn viên trẻ không nhớ ơn thầy cô

Trong sự nghiệp đưa đò, nghệ sĩ Minh Nhí từng có nhiều học trò thành công như Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cường… nhưng cũng có không ít người “sang sông” không một lời từ biệt.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm