Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Như hát 'Shallow' của Lady Gaga sau khi lọt top 40 American Idol

Minh Như được khen ngợi khi cover hit "Shallow". Bài hát trước đó giúp Lady Gaga giành giải thưởng tại Quả cầu vàng, Oscar và Grammy.

Minh Như cover ca khúc thắng Oscar của Lady Gaga Minh Như tiết chế giọng hát khi thể hiện ca khúc Shallow từng thắng Oscar của Lady Gaga.

Sau khi lọt top 40 American Idol, Minh Như giới thiệu bản cover ca khúc Shallow. Đây là ca khúc được thể hiện bởi giọng ca người Mỹ Lady Gaga và nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Bradley Cooper. Bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình âm nhạc.

Về mặt thương mại, bài hát đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc ở hơn 10 quốc gia, bao gồm Billboard Hot 100 của Mỹ. Shallow cũng nhận nhiều giải thưởng danh giá, như Bài hát trong phim hay nhất tại Quả cầu vàng, Oscar hay Phần biểu diễn theo bộ đôi/nhóm cho ca khúc xuất sắc nhất, Bài hát xuất sắc nhất được sáng tác cho sản phẩm truyền thông tại Grammy.

Minh Nhu hat hit cua Lady Gaga anh 1
Minh Như lọt top 40 và đang tập luyện cho vòng Showcase.

Shallow tiếp tục là một lựa chọn để Minh Như trưng trổ giọng hát khỏe khoắn dù trước đó cô vấp phải tranh cãi vì lạm dụng nốt cao. Với một bản ballad sâu lắng, pha đồng quê và folk pop, Minh Như hát cảm xúc, tiết chế giọng hát khá tốt. Bản cover nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, phản ứng khác biệt so với tranh luận nổ ra vài ngày trước.

Trước đó, với 2 tiết mục tại vòng Hollywood Week là Chandelier của Sia và Stronger của Kelly Clarkson (hát nhóm), Minh Như chưa làm hài lòng khán giả. Đông đảo người hâm mộ cho rằng giọng ca 19 tuổi vì mải phô diễn giọng hát khỏe, gằn giọng lên nốt cao dẫn đến thiếu cảm xúc.

Dù cả 2 phần thi đều gây tranh cãi nhưng Minh Như vẫn được giám khảo đánh giá cao, cô lọt vào phần thi cuối cùng của Hollywood Week. Tại đây, cô thể hiện ca khúc I Put A Spell On You và chính thức lọt top 40 của chương trình.

Minh Như và 39 thí sinh khác đang luyện tập để bước vào vòng Showcase của American Idol.

Phần thi bị cắt giúp cô gái Việt 19 tuổi lọt top 40 American Idol

Ở phần cuối cùng vòng Hollywood Week, Minh Như hát "I Put a Spell on You". Đây là ca khúc có nhiều nốt cao để cô một lần nữa thể hiện giọng hát của mình.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm