Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Quân được bác sĩ khuyên nên sớm 'rớt' Bước nhảy hoàn vũ

Chàng ca sĩ lắm chiêu Hà thành đã tiết lộ bí mật thú vị này khi góp mặt trong buổi ra mắt album đầu tay "Đôi cánh" của quán quân "Sao Mai Điểm Hẹn 2010" Minh Chuyên.

Minh Quân được bác sĩ khuyên nên sớm 'rớt' Bước nhảy hoàn vũ

Chàng ca sĩ lắm chiêu Hà thành đã tiết lộ bí mật thú vị này khi góp mặt trong buổi ra mắt album đầu tay "Đôi cánh" của quán quân "Sao Mai Điểm Hẹn 2010" Minh Chuyên.

>> Minh Hằng tung bay, Minh Quân thất bại ở 'Bước nhảy hoàn vũ'
>> Minh Chuyên: 'Giá mà có đại gia...'

Rời cuộc thi dancesport sau một đêm mờ nhạt, Minh Quân không tỏ vẻ buồn bã hay thất vọng mà trái lại rất vui vẻ, vô tư. Anh chia sẻ mình dự đoán trước được việc thất bại vì càng đi sâu vào cuộc thi, những chấn thương ở chân càng hành hạ nhiều khiến lắm khi, anh cảm giác như mình đứng không vững. Anh thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau trước mỗi buổi luyện tập hoặc đêm thi để có thể đảm bảo hoàn thành công việc của mình.

Minh Quân còn tiết lộ bác sĩ đã khuyên anh nên dừng cuộc chơi càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, cô bạn Minh Hằng mới bị đau chút xíu mà dư luận đã rộ lên nghi án giả vờ khiến anh lo sợ bị gắn mác "tung chiêu" thêm một lần nữa. Chính bởi lý do này mà Minh Quân đã cắn răng chịu đau cho tới đêm thi hôm 27/5 vừa rồi.

Chiều 28/5, sau khi nghỉ ngơi cho lại sức, Minh Quân lại cùng bạn bè tới chúc mừng Minh Chuyên - cô em khá thân thiết trong nghề. Rời cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010 với giải thưởng cao nhất từ Hội đồng nghệ thuật, Minh Chuyên được đánh giá cao bởi giọng hát nồng nàn, nữ tính và đầy lửa. Sau hai năm, cô trưởng thành hơn trong bản lĩnh nghề, chất giọng trời phú được đào tạo bài bản và suy nghĩ trong công việc. Đặc biệt, Minh Chuyên cũng làm nhiều việc ý nghĩa trong các hoạt động xã hội.

Album Đôi cánh cùng dự án cộng đồng Thanh niên nằm trong chuỗi chủ đề ấy được Minh Chuyên và ê-kíp lên ý tưởng từ lâu. Cô mong muốn mình sẽ góp một tiếng nói nhỏ bé trong hành trình thiện nguyện, nối dài cánh tay để các hoạt động như vậy được nhân rộng hơn, đặc biệt trong giới trẻ.

Minh Quân có mặt từ khá sớm để chúc mừng Minh Chuyên.

Hai thí sinh tiềm năng của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2012 là Việt Anh (hình trên) và Trung Quân cũng tới chia vui cùng đàn chị.

Một vài hình ảnh đẹp mới nhất của Minh Chuyên.


 

Ca khúc Nối vòng tay lớn của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được Minh Chuyên phối lại theo một phiên bản hoàn toàn khác và đưa vào album Đôi cánh mới phát hành của mình.

Quỳnh Anh

Ảnh: Đ.G.L

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: Đ.G.L

Bạn có thể quan tâm