Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Sang lãng mạn trong single mới

Minh Sang vừa ra mắt single "Anh sẽ về đâu" với những bản ballad nhẹ nhàng sở trường cùng phong cách lịch lãm, trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn.

Minh Sang từng được khán giả biết đến và yêu mến từ sau khi tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt mùa thứ 2 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu – ca khúc hit gắn liền với tên tuổi Bùi Anh Tuấn trong mùa đầu tiên. Cũng từ sau đêm thi này, mọi người thường nhắc đến Minh Sang như một “bản sao” của Bùi Anh Tuấn.
Minh Sang từng được khán giả biết đến và yêu mến từ sau khi tham gia cuộc thi The Voice mùa thứ 2 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu – ca khúc hit gắn liền với tên tuổi Bùi Anh Tuấn trong mùa đầu tiên. Cũng từ sau đêm thi này, mọi người thường nhắc đến Minh Sang như một “bản sao” của Bùi Anh Tuấn.
Lựa chọn về đội của Mr. Đàm, Minh Sang tạo được nhiều dấu ấn khi trở thành con át chủ bài của đội và gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn
Lựa chọn về đội của Mr. Đàm, Minh Sang tạo được nhiều dấu ấn khi trở thành con át chủ bài của đội và gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn "bán nam bán nữ" cùng ca khúc The Phantom Of The Opera (Bóng ma trong nhà hát). Mặc dù chỉ dừng lại ở liveshow 5 nhưng Minh Sang đã phần nào khẳng định được tài năng của mình với công chúng yêu nhạc.
Mới đây, Minh Sang tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn cùng với những người bạn bè mình trong nhóm Ayor. Chọn cho mình dòng nhạc kén người nghe nhưng bằng chính tài năng của mình, nhóm Ayor đã chinh phục được các huấn luyện viên khó tính qua từng vòng thi. Mặc dù không thể đi sâu hơn vào các vòng trong nhưng Ayor cùng nhóm trưởng Minh Sang vẫn ghi đậm dấu ấn với dòng nhạc bán cổ điển.
Mới đây, Minh Sang tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại cuộc thi X Factor - Nhân tố bí ẩn cùng với những người bạn trong nhóm Ayor. Chọn cho mình dòng nhạc kén người nghe nhưng bằng chính tài năng của mình, nhóm Ayor đã chinh phục được các huấn luyện viên khó tính qua từng vòng thi. Mặc dù không thể đi sâu hơn vào các vòng trong nhưng Ayor cùng nhóm trưởng Minh Sang vẫn ghi đậm dấu ấn với dòng nhạc bán cổ điển.
Song song với các hoạt động của nhóm Ayor, “gà cưng” của Mr. Đàm cũng đẩy mạnh khả năng hát solo của mình. Anh vừa cho ra mắt single Anh Sẽ Về Đâu sau khi nhóm dừng chân tại X-Factor.
Song song với các hoạt động của nhóm Ayor, “gà cưng” của Mr. Đàm cũng đẩy mạnh khả năng hát solo của mình. Anh vừa cho ra mắt single Anh sẽ về đâu sau khi nhóm dừng chân tại X Factor.
Single với 3 ca khúc được Minh Sang ấp ủ từ khá lâu. Dòng nhạc chính trong MV lần này vẫn là những bản ballad nhẹ nhàng cùng thể loại RnB sở trường của Minh Sang.
Single với 3 ca khúc được Minh Sang ấp ủ từ khá lâu. Dòng nhạc chính trong MV lần này vẫn là những bản ballad nhẹ nhàng cùng thể loại RnB sở trường của nam ca sĩ.
Ca khúc chủ đề Anh Sẽ Về Đâu do chính nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho Minh Sang. Chạy tìm lá non (bài hát chủ đề của bộ phim Trái Tim Màu Xanh đang phát sóng trên kênh SCTV14. Đây cũng là ca khúc Minh Sang trình diễn trong liveshow Giọng Hát Việt mùa thứ 2). Ca khúc Niềm tin đã mất – một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường.
Ca khúc chủ đề Anh sẽ về đâu do chính nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho Minh Sang. Ca khúc Chạy tìm lá non - bài hát chủ đề của bộ phim Trái tim màu xanh đang phát sóng trên kênh SCTV14. Đây cũng là ca khúc Minh Sang trình diễn trong liveshow Giọng hát Việt mùa thứ 2. Ca khúc Niềm tin đã mất – một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường.
Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề Anh sẽ về đâu còn được Minh Sang chọn để thực hiện MV. MV này sẽ được Minh Sang thực hiện theo phong cách Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề Anh sẽ về đâu còn được Minh Sang chọn để thực hiện MV theo phong cách Hàn Quốc.
Nội dung chính MV là Câu chuyện tình buồn nhưng lãng mạn của cặp đôi, khi hạnh phúc tưởng chừng đang kề cận bên họ thì lại bị chia cắt bởi căn bệnh nan y…. Mặc dù câu chuyện và mô-tip nội dung MV khá quen thuộc với khá giả yêu thích các bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhưng Minh Sang và ekip tin chắc khán giả sẽ có một cảm nhận khi xem qua MV Anh sẽ về đâu.
Nội dung chính MV là câu chuyện tình buồn nhưng lãng mạn của cặp đôi, khi hạnh phúc tưởng chừng đang kề cận bên họ thì lại bị chia cắt bởi căn bệnh nan y…. Mặc dù câu chuyện với mô-tip nội dung khá quen thuộc với khán giả yêu thích các bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhưng Minh Sang và ê-kíp tin chắc khán giả sẽ có một cảm nhận khác khi xem qua MV Anh sẽ về đâu.
 Trong bộ ảnh thực hiện sing Anh sẽ về đâu, Minh Sang tiếp tục với hình ảnh chững chạc, lịch lãm nhưng cũng khọng kém phần trẻ trung, lãng mạn.
Trong bộ ảnh thực hiện sing Anh sẽ về đâu, Minh Sang tiếp tục với hình ảnh chững chạc, lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn.

Single Anh sẽ về đâu của Minh Sang:

Khôi Vĩ

Bạn có thể quan tâm