Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thư - Đinh Hương cùng khán giả đón xuân sớm

Trong chương trình “Giúp mẹ ngày xuân”, hai nữ ca sĩ mỗi người một phong cách mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị với những giai điệu xuân rộn ràng.

Minh Thư được biết đến với phong cách mạnh mẽ, dữ dội và sexy nhưng cô bỗng hóa hiền dịu khi tham gia chương trình Giúp mẹ ngày xuân trưa 12/1 tại TP.HCM. Hình ảnh mới của nữ ca sĩ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Với liên khúc nhạc xuân, Minh Thư đằm thắm hơn với mái tóc dài thướt tha và đầm hoa đầy nữ tính. Cháu gái Lam Trường được biết đến từ sau Sao Mai điểm hẹn cùng thời với Phạm Anh Khoa, Hà Anh Tuấn và tên tuổi của cô trở nên quen thuộc với khán giả sau khi nổi danh với nhạc phim Bỗng dưng muốn khóc.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người phát hiện tài năng của Minh Thư. Nhưng mấy năm gần đây, cô lại khá yên ắng, thiếu hẳn những hoạt động nổi bật.

Dẫu vậy cô vẫn được khán giả nhớ đến với phong cách riêng biệt, không lẫn lộn với bất cứ ai. Trong năm mới, Minh Thư đang ấp ủ nhiều dự án.

Nguyễn Phi Hùng cũng góp mặt với ca khúc xuân đầy sôi động.

Nam ca sĩ điển trai khuấy động không khí ngày Tết. Anh thu hút khán giả bằng vẻ ngoài giản dị, thân thiện.

Năm qua Nguyễn Phi Hùng cũng hoạt động khá lặng lẽ. Tất bật với việc kinh doanh và ca hát nên giọng ca Dáng em thiếu sự bùng nổ.

Hòa trong không khí ngày giáp Tết, Đinh Hương cũng góp mặt với ca khúc nhạc xuân.

Nữ ca sĩ cá tính còn làm nóng sân khấu bằng hit Ooh La La. Sau The Voice, Đinh Hương đang dần khẳng định phong cách và vị thế của cô trên thị trường nhạc Việt.

Nhóm 365 mang phong cách trẻ trung, năng động vào trong ca khúc Saigon here we come và một liên khúc xuân. Sự góp mặt của nhóm nhạc điển trai thu hút đông lượng khán giả trẻ.

Nhóm Phù Sa thể hiện Sài Gòn của Y Vân.

Đinh Hương và Minh Thư để lại chữ ký.

Sau buổi biểu diễn, Nguyễn Phi Hùng nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm