Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thuận lại giả gái bên các nghệ sĩ Gương mặt thân quen

Ngoài Minh Thuận,chương trình ca nhạc tái hiện các nhân vật Gương mặt thân quen tại một phòng trà ở TP.HCM, hôm 28/6 có sự góp mặt của Vương Khang, Ngân Quỳnh và Mi-A.

Gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình qua những màn giả gái xuất thần nên trong lần tái hiện lại các nhân vật Gương mặt thân quen, Minh Thuận đã lựa chọn Thu Minh, Thuý Hường, Thị Mầu để hoá thân. Henry (Super Junior M) là nhân vật "chuẩn men" nhất được anh lựa chọn.
Là người rất chịu khó đầu tư cho từng tiết mục, chỉn chu từ gương mặt, mái tóc, trang phục cho tới những phụ kiện nhỏ nhất, Minh Thuận khiến khán giả phấn khích vì những màn hoá thân như thật của mình.
Minh Thuận không ngại giả nude, mặc áo crop-top, quần đùi ngắn cũn cỡn và đi dép cao gót lênh khênh để trở thành phiên bản Thu Minh trẻ trung và đầy màu sắc.
Minh Thuận tái hiện tiết mục Thị Mầu lên chùa rất thành công. Để kịp cho các tiết mục của mình, đặc biệt là phần hoá trang, "nhảy" từ nhân vật này sang nhân vật khác, Minh Thuận đã phải rất khẩn trương phía sau hậu trường, thậm chí, phải nhờ tới sự trợ giúp của nữ ca sĩ Phương Thanh để kéo dài thời gian.
Ca sĩ Phương Thanh.
Thuý Hường phiên bản Minh Thuận cũng được khán giả đón nhận và yêu thích. 

Nam ca sĩ khoe khả năng vũ đạo trong ca khúc Trap với phần hoá thân thành Henry.
Vương Khang và Mi-A nhí nhảnh chụp ảnh trong hậu trường.
Trong không khí World Cup 2014 đang len lõi vào từng ngõ ngách, từng gia đình, Vương Khang quyết định thử sức mình khi hoá thân thành Shakira và biểu diễn ca khúc La La La.
Tiếp đó, anh gửi tới khán giả ca khúc sôi động và vui nhộn trong màn hoá thân thành gesha.
Sở hữu thân hình quá khổ song Vương Khang luôn biết cách biến những nhược điểm hình thể trở thành ưu điểm không phải ai cũng có trên sân khấu, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Cô gái xinh đẹp Mi-A cũng lựa chọn màn hoá thân từng gây được ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình - trưởng nhóm CL của 2NE1 để tái hiện. 
Mi-A đốt cháy sân khấu và khiến khán giả đứng ngồi không yên với những vũ đạo điêu luyện, đầy nóng bỏng của mình.
Nữ ca sĩ hết mình với nhân vật hoá thân khi thực hiện đúng từng chi tiết nhỏ của phiên bản gốc.
Sau màn vũ đạo sexy, Mi-A hoá thân thành chú cáo trong ca khúc What does the fox say đầy sôi động.
Ngân Quỳnh tái hiện lại Mỹ Tâm với Vì em quá yêu anh.
Đây cũng là màn hoá thân ấn tượng nhất nhì của Ngân Quỳnh khi còn là thí sinh của Gương mặt thân quen. 

Sau đó, chị cũng có màn hoá thân thành nam ca sĩ Quang Linh và thể hiện ca khúc Duyên quê.
Không có quá nhiều thời gian để trang điểm và hoá thân cẩn thận cho từng gương mặt như trong những đêm thi nên tiết mục của các ca sĩ còn nhiều thiếu sót. Song từ ánh mắt, cử chỉ, dáng người cho tới vũ đạo của họ đều rất thuyết phục và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Trước đó, ê-kíp và các ca sĩ tham gia Gương mặt thân quen 2014 vừa có những ngày du lịch vui nổ trời tại xứ Cảng thơm sau chuỗi hay tập trung cao độ cho từng đêm thi.

Tiểu Uyên

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm