Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thuận làm đại ca giang hồ tóc dài

Thí sinh chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ xuất hiện trong bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ” với tạo hình không đụng hàng.

Tuy chỉ là diễn viên tay ngang nhưng ca sĩ Minh Thuận luôn có trách nhiệm với những nhân vật mình thể hiện, dù chỉ vài phân đoạn. Vì vậy, hình ảnh Đế Thích trong Hồn Trương Ba da Hàng thịt, người hàng xóm trong Cô dâu đại chiến, nhà sản xuất phim trong Scandal - Bí mật thảm đỏ, sư phụ trong Thiên mệnh anh hùng… do anh đóng đều để lại ấn tượng tốt.

Những nhân vật do Minh Thuận thể hiện không phải vai chính nhưng lại luôn tạo ấn tượng tốt.
Những nhân vật do Minh Thuận thể hiện không phải vai chính nhưng lại được khán giả thích.

Tết Ất Mùi 2015 sắp tới, Minh Thuận có một vai diễn thú vị, được “đọ tài khoe sắc” cùng 2 danh hài Hoài Linh - Việt Hương trong bộ phim Quý tử bất đắc dĩ. Đó là một đại ca giang hồ vô cùng hiểm ác, luôn có 4 chàng đệ tử lực lưỡng, vai u thịt bắp kè kè bên cạnh. Chính nhân vật này đã gián tiếp đưa những tên quý tử giả danh Tý, Mẹo và Bích (do Huy Khánh, Tấn Beo và Trương Nhi đóng) vào những tình huống oái ăm, những phen sợ hãi khiếp vía. Và nhân vật này cũng khiến bà Hai Mùi (Việt Hương đóng) lóe lên tia hy vọng về việc tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc nhiều năm...

Tạo hình nhân vật đại ca giang hồ của Minh Thuận trong phim Tết Quý tử bất đắc dĩ.
Tạo hình nhân vật đại ca giang hồ của Minh Thuận trong phim Tết Quý tử bất đắc dĩ.

Ngay khi vừa nhận kịch bản, Minh Thuận đã nghĩ phải tạo một hình tượng thật khác lạ, độc đáo cho nhân vật đại ca giang hồ. Sau khi trao đổi với đạo diễn Trần Ngọc Giàu, anh đã chọn mốt mắt tô đen, quần áo đi kèm với những phụ kiện rườm rà mà nhiều ca sĩ teen đang theo đuổi. Đặc biệt, anh khơi lại nhiều kỷ niệm của các fan bằng hình ảnh một ca sĩ Minh Thuật vừa nhảy vừa hát Chàng trai Beijing với mái tóc dài mượt rất riêng năm xưa.

Minh Thuận tiết lộ, vì là vai đại ca giang hồ nên trong phim có khá nhiều cảnh hành động, rượt đuổi và để tạo hiệu ứng chân thật, anh đã tự đóng những pha mạo hiểm, không cần đến cascadeur.

Anh Dương

Ảnh; Sóng Vàng - TL

Bạn có thể quan tâm