Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh Bollywood muốn làm Batgirl của DC

Nữ minh tinh Bollywood Priyanka Chopra bày tỏ mong muốn lấn sân sang thể loại phim siêu anh hùng của Hollywood và cụ thể là nhân vật Batgirl của DC.

Sau vai diễn trong bộ phim hài tình cảm Baywatch, cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng tên tuổi ở Hollywood. Sắp tới, mỹ nhân gốc Ấn sẽ góp mặt trong hai dự án điện ảnh tình cảm là A Kid Like Jake (2018) và Isn't It Romantic (2019). 

Bên cạnh đó, mới đây trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ OK!, mỹ nhân Ấn Độ đã bày tỏ mong muốn gia nhập vào vũ trụ điện ảnh DC và hoá thân thành một nữ siêu anh hùng, điều mà cô chưa từng trải nghiệm trước đây.

Hoa hau The gioi 2000 muon lam Batgirl anh 1
Priyanka Chopra muốn trở thành nàng Batgirl mới DC. Ảnh: YouTube. 

“Mong ước của tôi ở Mỹ là được hóa thân thành siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Tôi thật sự rất muốn thử vào một nữ siêu anh hùng và sở hữu năng lực siêu nhiên. Trong đó, vai Batgirl (Nữ người dơi) là một đề nghị rất tuyệt vời”.

Người đẹp 34 tuổi dù đã rất thành công ở quê nhà và được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên thành danh nhất mọi thời đại ở Bollywood với gia tài phim ảnh đồ sộ hơn 50 bộ phim. Tuy nhiên, khi bước chân sang thị trường mới cô khá khó khăn trong việc tìm cơ hội diễn xuất. 

Hoa hau The gioi 2000 muon lam Batgirl anh 2
Minh tinh Bollywood đã có một vai diễn quyến rũ trong bộ phim hài Baywatch vừa ra mắt vào hè này. Ảnh: DailyMail. 

Mặc dù đã ký hợp đồng tài năng với ABC từ năm 2014 nhưng ở Mỹ, cô vẫn còn chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong các bộ phim nổi bật. Priyanka Chopra bắt đầu lấn sân sang Hollywood với vai diễn điệp vụ FBI trong loạt phim truyền hình Quantico vào năm 2015.

Năm nay, cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Baywatch, đóng cùng hai nam tài tử nổi tiếng là Dwayne Johnsonm, Zac Efron và loạt mỹ nhân nóng bỏng khác. 

Hiện tại, dự án độc lập về Batgirl đang được hãng Warner Bros. lên kế hoạch sản xuất. "Cha đẻ" của bom tấn Avengers, Joss Whedon đã nhận lời cầm trịch cho bộ phim. Kể từ khi thông báo bộ phim này sẽ được triển khai, nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể người vào vai Batgirl sẽ là nữ diễn viên người Tây Ban Nha -  Lindsay Morgan. 

Hoa hau The gioi 2000 muon lam Batgirl anh 3
Batgirl hứa hẹn sẽ là nữ siêu anh hùng tiếp theo công phá màn ảnh rộng DC trong thời gian tới. Ảnh: DC. 

Dự kiến bộ phim sẽ được phát hành trước Wonder Woman 2, Lindsay Morgan đã đuợc chọn đóng vai Barbara Gordon (Batgirl). Trước đó, kiều nữ Alicia Silverstone đã từng vào vai Batgirl trong Batman & Robin. Nữ diễn viên Rosario Dawson đã lồng tiếng cho Batgirl trong Lego Batman Movie gần đây.

Dưới bàn tay “nhào nặn” của nhà làm phim nổi tiếng Joss Whedon, cũng như tiếp nối thành công của Wonder Woman, dự kiến Batgirl cũng sẽ là một bộ phim gây được nhiều sự chú ý và tất nhiên người được chọn đóng Batgirl cũng sẽ tạo được bước tiến đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Khi siêu anh hùng Wonder Woman trở nên tàn nhẫn, độc ác

Trong truyện tranh hoặc trò chơi, nàng công chúa tộc Amazon từng không ít lần gây sốc cho fan bởi những quyết định điên rồ, trái với hình ảnh nhân từ ở bộ phim điện ảnh mới đây.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm