Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu diện măng-tô sành điệu thả bộ thành Rome

Trong chuyến công tác tại Italy, nữ người mẫu tranh thủ thời gian thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu trang phục mùa thu đông của NTK Xuân Lê.

Chân dài cá tính thể hiện thành công bộ ảnh có bối cảnh thành Rome cổ kính và lãng mạn. Người đẹp Việt diện trang phục thu đông của NTK Xuân Lê. Bộ ảnh mang đến những thiết kế mới, đậm tính ứng dụng cao, dành cho mùa lạnh tại miền Bắc. 
Trong ảnh, Minh Triệu diện mẫu áo măng-tô họa tiết ca-rô hiện đại. Điểm nhấn thắt lưng da cá tính.
Ở set trang phục khác, người đẹp chọn mẫu áo kín đáo, phong cách nữ tính cổ điển. Tông màu đỏ xanh ăn nhập với hình ảnh mạnh mẽ, khỏe khoắn vốn có của Minh Triệu.
Tông màu trắng thanh lịch cũng được yêu thích về mùa đông. Thiết kế ôm dáng bên trong tôn thân hình chuẩn của người mặc. Áo khoác bên ngoài sành điệu, giữ ấm cho người mặc. Set trang phục đồng chất liệu và màu sắc phù hợp với giới văn phòng.
Măng-tô sáng màu luôn là chọn lựa phù hợp với bạn gái nữ tính. Thiết kế phối hợp ăn ý giữa các sắc độ pastel, mang đến vẻ thanh lịch, dịu dàng cho cô nàng cá tính mạnh mẽ.
Áo khoác măng-tô tông màu xanh da trời cho thấy vẻ hiện đại, hoạt bát của người mặc. Trang phục được mix cùng boots cao cổ rất hài hòa.
Trang phục hợp phong cách, vóc dáng giúp cô tự tin sải bước khi thả bộ trên đường phố nước Ý.
Trang phục hiện đạo, váy sọc kẻ đen trắng mix ăn ý cùng áo khoác măng-tô phá cách, lịch thiệp.
Nước da nâu giúp nữ người mẫu trở nâu ấn tượng và cuốn hút hơn khi diện những bộ cánh tông màu trắng. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Nguyễn Vũ, stylist: Tân Đà Lạt, trang điểm: Nam JC.

Min An

Bạn có thể quan tâm