Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu diện street style tươi mát xuống phố

Nữ người mẫu da nâu lăng xê gam màu pastel, hoạ tiết sắc màu khi xuống phố ngày hè.

Minh Triệu được đánh giá là một trong những người mẫu có gu thời trang ổn định của làng mốt Việt. Phong cách street style của nữ người mẫu cũng rất ấn tượng và phù hợp xu hướng đang hot. Hè 2015, nữ người mẫu cá tính chuộng hình ảnh thanh lịch, hiện đại. Trong ảnh, cô diện bộ jumpsuits hoạ tiết hoa nhã nhặn, nổi bật trên hè phố.
Ở set trang phục khác, nữ người mẫu lăng xê mốt "giấu quần". Thiết kế hoạ tiết trái tim chấm bi gam trầm năng động, hiện đại. Chân dài mix phụ kiện kính ánh gương và túi xách gam màu đỏ bắt mắt. 
Áo sơ-mi hoạ tiết giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài khi dạo phố. Sở hữu vóc dáng chuẩn và gu thẩm mỹ ổn định, người đẹp thường xuyên diện mốt phóng khoáng, năng động. 
Ngoài những set đồ gam trầm, Minh Triệu còn rất ưa chuộng sắc màu cá tính. Chân dài diện dép xẹp tản bộ trên đường phố. Thiết kế gam màu vàng bắt mắt phù hợp với nước da nâu khoẻ khoắn. 
Mũ fedora nhấn nhá phong cách sinh động, mix ăn nhập với tổng thể và các items phụ kiện.
Quần shorts ngắn là món thời trang không thể thiếu giúp Minh Triệu tự tin xuống phố hè. Set đồ mix - match giữa quần hoạ và áo crop-top khoé léo. Phụ kiện túi xách nhiều màu sắc nổi bật. Cách mix - match các xu hướng thời trang của người đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Hoạ tiết hoa hồng thuộc list xu hướng mùa hè 2015 cũng được Minh Triệu ứng dụng khi dạo phố. Gam màu đỏ huyết dụ làm nổi bật làn da nâu khoẻ. 
Người đẹp sử dụng phụ kiện bắt mắt trong tất cả các set đồ.
Chân dài thoải mái tản bộ trên đường phố Sài thành.
Gam màu xanh pastel được nhiều sao Việt ưa thích, Minh Triệu cũng không nằm ngoài xu hướng. Bộ cánh tối giản mang lại nét hiện đại, yêu kiều cho người mặc. 
Túi xách và kính ánh gương nhấn nhá set đồ thêm phần bắt mắt.
Bộ cánh cuối cùng là những hoạ tiết chấm bi, sọc kẻ cổ điển. Gam màu trắng đen được mix ăn nhập, tinh tế. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist: Kooleo, nhiếp ảnh: Chanh Nguyễn, trang điểm: D.Y.

Bạn có thể quan tâm