Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu đón Giáng sinh cùng dàn trai đẹp

Diện trang phục đậm màu sắc hiện đại, năng động, người đẹp cá tính thể hiện ý tưởng bộ ảnh thời trang mùa Noel cùng bốn chàng trai bảnh bao.

Mới đây, chân dài da nâu cùng dàn mẫu nam Cao Lâm Viên, Võ Văn Nam, Duy Linh, Lê Min cùng thể hiện ý tưởng bộ ảnh Noel mới mẻ. Họ có một buổi chụp ảnh ngoại cảnh khá vất vả nhưng rất thú vị và vui vẻ.
Thuộc nhóm người mẫu cá tính, Minh Triệu thường thể hiện bộ ảnh với hình tượng lạnh lùng, sắc sảo. Nhìn lại năm 2013, Minh Triệu khá tích cực hoạt động trên sàn diễn thời trang. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu nhiệt huyết và yêu nghề.
Cũng trong năm 2013, Minh Triệu dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc. Thế nhưng, đây vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ vì người đẹp chưa từng lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 thuộc nhóm người đẹp nói không với scandal.
Đối với nhiều ê-kíp hình ảnh, Minh Triệu lại là chọn lựa hàng đầu, vì chân dài không chỉ có cá tính riêng khác biệt với mỹ nhân làng mốt mà cô còn là người khá nhanh nhạy trong diễn xuất và kết hợp ăn ý cùng bạn diễn.
Bộ ảnh mới đây thể hiện vai trò người mẫu ảnh của Minh Triệu khi cô diễn xuất nhập vai cùng 4 chàng người mẫu nam rất điển trai.
Trong trang phục đậm màu sắc Noel, Minh Triệu cùng 4 đồng nghiệp thể hiện ý tưởng dã ngoại trong mùa Giáng sinh rất phá cách.
Những mẫu áo vest ca-rô dành cho nam và nữ được giới thiệu qua BST này.
Với các chàng trai, trang phục vest đem đến sự lịch lãm, nhưng nếu thay đổi chất liệu và họa tiết, vest sẽ mang nhiều màu sắc, sang trọng hoặc trẻ trung, cá tính. Tùy theo sở thích, bạn có thể linh động chọn những gam màu phù hợp vóc dáng mà mình yêu thích.
Áo len sắc màu phối cùng rất ăn ý trang phục trẻ trung, hiện đại.
BST giới thiệu trang phục vest ca-rô khá hiện đại và trẻ trung, kết hợp cùng vest là áo sơ mi, áo len dành cho mùa lạnh nhiều màu sắc rất hợp xu hướng. Trang phục trẻ trung giúp các chàng có một mùa Giáng sinh sành điệu để tự tin và nổi bật trong mắt bạn gái. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn, stylist: Đỗ Long, trang điểm: Derek Yuan, tóc: Daniel Wong, trang phục: Gosani & Number Three.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm