Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu khoe đường cong gợi cảm khi dạo phố châu Âu

Nữ người mẫu Việt diện street style cá tính, sành điệu khi dạo phố, khám phá quốc đảo Malta.

Những ngày cuối tháng 8, Minh Triệu có chuyến lưu diễn tại quốc đảo Malta. Cô xuất hiện ở show diễn giới thiệu BST thời trang của NTK Hoàng Hải và NTK Xuân Lê, thuộc khuôn khổ giao lưu văn hóa do Đại sứ quán Italy tổ chức. Những ngày không bận lịch diễn, nữ người mẫu da nâu cùng đồng nghiệp tản bộ trên đường phố và không quên ghi lại những hình ảnh đẹp.
Chân dài làng mốt Việt nổi bật trên một góc phố thuộc quốc đảo xinh đẹp với hình ảnh hiện đại, cá tính. Người đẹp diện áo sơ-mi dáng dài "giấu quần", giày sandals năng động, tiện lợi, phần cổ áo được mở cúc để lộ nội y một cách khéo léo. Với phong thái tự tin, chân dài đến từ Việt Nam thu hút sự chú ý của người dân nơi đây.
Kết hợp cùng bộ trang phục phong cách street style gam trầm là chiếc túi Chanel đồng màu. Cô tự tin khoe dáng chuẩn khi ghi lại những hình ảnh đầy ngẫu hứng.
Trong chuyến đi này, Minh Triệu cùng ê-kíp còn đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng gần khu vực Malta. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp giới thiệu những hình ảnh mới được chụp tại vùng biển Địa Trung Hải lãng mạn.
Minh Triệu diện jumpsuits sắc màu khoe bờ vai thon thả khi đứng ngắm phong cảnh đẹp của vùng biển nổi tiếng.
Trong chuyến đi, cô có dịp gặp gỡ, giao lưu với một số quan chức tại đây, người đẹp chọn bộ cánh thanh lịch, sang trọng trước khi đến dự tiệc. Trong ảnh, thiết kế ôm dáng họa tiết hoa nổi bật giúp cô tự tin khi giao tiếp, giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam.
Chân dài làng mốt khoe vóc dáng chuẩn và làn da nâu khỏe khoắn dưới nắng chiều của quốc đảo xinh đẹp.
Một ngày khác, cô diện bộ váy suông tông màu sáng thuộc BST có ý tưởng từ thửa ruộng bậc thang vùng Tây Bắc của NTK Xuân Lê.
Minh Triệu diện bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, năng động với quần leaggings hiện đại, áo thun họa tiết sắc màu nổi bật.
Trước đó vài ngày, khi đáp chuyến bay sang Malta, người đẹp thu hút sự chú ý ở sân bay Tân Sơn Nhất với bộ trang phục phong cách hip hop cá tính, áo thun cùng quần thụng và cardigan dáng dài.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm