Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu - Kỳ Hân sang Thượng Hải dự show thời trang

Bộ đôi người mẫu được chọn là đại diện của kênh truyền hình thời trang FTV Việt Nam để góp mặt ở một sự kiện thời trang lớn tại Trung Quốc.

FTV Việt Nam vừa chọn lựa hai người mẫu Minh Triệu và Kỳ Hân làm đại diện cho các hoạt động của hãng trong năm 2015. Vốn sở hữu gương mặt ấn tượng cùng chiều cao nổi trội, nhiều người kỳ vọng bệ phóng từ FTV sẽ giúp sự nghiệp của bộ đôi người mẫu này thăng hạng trong thời gian tới.

Minh Triệu.
Minh Triệu.

Khởi đầu cho vai trò mới của hai người đẹp là chuyến đi Thượng Hải tham dự sự kiện FashionTV BabyFace vào tối 30/3. Đây là sự kiện quy tụ nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Jimmy Choo, Gucci, Amarni, D&G... cùng nhiều siêu mẫu quốc tế và ngôi sao thế giới. Người tổ chức sự kiện đình đám này là ngài Michel Adam - nhà sáng lập và chủ tịch kênh truyền hình Fashion TV. 

Ngoài thảm đỏ và party, FashionTV BabyFace còn có phần trình diễn thời trang giới thiệu những mẫu thiết kế ấn tượng của các nhà mốt hàng đầu.

Được mời góp mặt ở sự kiện thời trang lớn, Minh Triệu và Kỳ Hân rất hạnh phúc và cho biết đã chuẩn bị trang phục chu đáo để xuất hiện trên thảm đỏ.

Kỳ Hân.
Kỳ Hân.

Minh Triệu là một trong những chân dài được giới chuyên môn đánh giá cao hiện nay. Cô sở hữu chiều cao 1m76, thân hình chuẩn, đôi chân dài thẳng tắp và phong cách tạo dáng trước ống kính linh hoạt. Cô từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu 2008.

Kỳ Hân thuộc thế hệ người mẫu 9X. Chiều cao nổi trội và thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp cô gây được ấn tượng với giới thời trang. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á ở Hàn Quốc.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm