Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu mặc áo dài cưới trên đất Mỹ

Nữ người mẫu đảm nhận vai trò thể hiện hình ảnh quảng bá BST ''Hoa Ngọc'' của NTK Thơ Đinh.

BST lấy ý tưởng từ những sắc hoa mùa xuân, hè lãng mạn, kết hợp cùng những viên ngọc sáng tinh khiết. Minh Triệu đảm nhận vai trò người mẫu chính thể hiện BST áo dài cưới lần này.
Là người khá cầu toàn, khi giới thiệu hình ảnh quảng bá BST mới đến công chúng, NTK Thơ Đinh và ê-kíp đã dành nhiều công sức thực hiện bộ ảnh tại những địa điểm nổi tiếng của nước Mỹ, bao gồm trên đường phố hiện đại và cả không gian thiên nhiên lãng mạn.
Minh Triệu thể hiện hơn 10 mẫu thiết kế mới lạ, có chất liệu chủ đạo là lụa, ren. Điểm nhấn độc đáo và ấn tượng là họa tiết thêu, vẽ trên áo khá cầu kỳ và tỉ mỉ. Khi diện những mẫu áo dài cưới này, cô dâu còn có thể đội khăn voan mỏng.
Gam màu của BST khá phong phú từ tông pastel cho đến sắc đỏ nổi bật, đều được hòa trộn hợp lý đem lại hình ảnh tinh tế cho người mặc.
Trong BST của mình, NTK Thơ Đinh chú trọng đến tiểu tiết để tạo nên những điểm khác biệt. Những chiếc khăn đóng được tính toán một cách chính xác về kích thước để tạo sự thoải mái và đặc biệt cho cô dâu trong ngày trọng đại. 
Phụ kiện vương miện, vòng cổ, hoa tai... được lấy ý tưởng từ thời phục hưng được tạo nên từ những viên ngọc tinh khiết. 
Một trong những mẫu áo dài mà NTK Thơ Đinh tâm đắc. Chiếc áo dài tông vàng nhạt mix cùng mấn đội đầu khổ lớn, đồng tông màu với trang phục. Điểm nhấn tại cổ áo với phần đính hạt bằng tay khá kỳ công.
Ngoài thêu, đính hạt, BST còn được vẽ họa tiết trên thân áo, tà áo. 
Bên cạnh đó, NTK thể hiện sự sáng tạo với mẫu khăn voan đối xứng, vừa sang trọng vừa tinh tế. Mẫu khăn này được đặc tả tại cổ áo và tà bằng những đường cắt laser sắc sảo.
Không chỉ được giới thiệu thông qua bộ ảnh đậm chất nghệ thuật, BST áo dài cưới Hoa ngọc còn được trình làng trên sàn diễn catwalk thuộc triển lãm cưới Love Paradise 2014 vào ngày 20/4 tới. NTK Thơ Đinh dành sự ưu ái cho các người mẫu gắn bó với thương hiệu của mình như Trúc Diễm, Trương Thị May, Trang Nhung, Diễm Châu... tại buổi trình diễn.

Min An

Ảnh: Việt Lê
Người mẫu: Minh Triệu
Trang phục: NTK Thơ Đinh

Bạn có thể quan tâm