Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú BB&BG tuyên bố chia tay bạn gái trên Facebook

Trên trang cá nhân, Minh Tú cho biết anh chính thức "đường ai nấy đi" với hot girl Thúy Vy sau hơn một năm gắn bó.

Nguyễn Minh Tú (27 tuổi, thành viên nhóm hài BB&BG) và Khúc Nguyễn Thúy Vy (22 tuổi, cựu thành viên nhóm nhạc nữ LIME) là cặp hot teen được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến. Cả hai sở hữu ngoại hình sáng, cùng chuyện tình lãng mạn.

Ngày 31/3, Minh Tú bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Qua đó, anh tuyên bố đã chia tay bạn gái được một tháng vì nhiều lý do không tiện nói ra.

Minh Tu BB&BG chia tay ban gai anh 1
Minh Tú BB&BG lên mạng công khai đã "đường ai nấy đi" với Thúy Vy.

Dòng trạng thái của thành viên nhóm BB&BG nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình này.

Không chính thức lên tiếng, song sau đó một ngày, hot girl Thúy Vy chia sẻ bức ảnh với dòng chú thích liên quan tới nửa còn lại: "Hãy nhớ một điều rằng: Tình yêu không bao giờ có chỗ cho sự vô tâm".

Chia sẻ với Zing.vn, Thúy Vy phủ nhận thông tin hai người đã chia tay. Cô cho rằng do giận quá nên bạn trai mới viết như vậy.

Hot girl tiết lộ mỗi lần nóng giận, Minh Tú thường không nói chuyện và chặn Facebook của cô. Hiện Thúy Vy mong người yêu bớt căng thẳng và tha thứ cho cô.

Minh Tu BB&BG chia tay ban gai anh 2
Thúy Vy chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

 

Trước đó, Minh Tú từng được mọi người chú ý với mối tình 6 năm bên thành viên cùng nhóm - Lâm Á Hân.

Sau khi chia tay Á Hân, 9X không còn xuất hiện nhiều trong các sản phẩm của BB&BG. Thay vào đó, anh tập trung hơn vào công việc tiếp viên hàng không.

Tháng 6/2015, Minh Tú công khai yêu hot girl Thúy Vy - cựu thành viên nhóm nhạc LIME. Đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh, clip ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân.

Nguyễn Minh Tú (27 tuổi, nickname Tuti) được biết đến qua các vai diễn hài hước, là thành viên nhóm BB&BG đình đám tại Sài Gòn. Anh hiện là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines.

9X sở hữu chiều cao 1,81 m, từng đoạt giải đồng cuộc thi Teen model năm 2009. Trang cá nhân của Tú hiện thu hút gần 100.000 người theo dõi.

Minh Tú gây chú ý trong vai diễn hài hước Minh Tú được yêu mến với những vai diễn hài trong clip của nhóm BB&BG.
Minh Tu BB&BG chia tay ban gai anh 3
Minh Tú - Thúy Vy thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Minh Tu BB&BG chia tay ban gai anh 4
Cặp hot teen được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến. Ảnh: FBNV.

 

Minh Tu BB&BG chia tay ban gai anh 5
Nhan sắc của Thúy Vy - bạn gái hot boy nhóm hài BB&BG. Ảnh: FBNV.

 

Dân mạng tìm kiếm 'soái ca áo đen' vừa hát vừa lái xe

Chỉ với 50 giây thể hiện giọng hát trên ôtô, chàng trai này nhanh chóng được dân mạng yêu thích và mệnh danh là "soái ca áo đen".

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm