Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú diện đầm ren quyến rũ

Diện trang phục ren họa tiết cao cấp, chân dài đi giày thể thao, tóc búi và trang điểm màu nude tạo hình ảnh năng động, hiện đại và hợp bối cảnh mùa hè.

Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 1
Minh Tú làm người mẫu thể hiện bộ sưu tập limited (giới hạn) của Chung Thanh Phong. Các thiết kế chất liệu ren cao cấp, nhập từ Thái Lan không bày bán như những sản phẩm thời trang thông thường mà trải qua quá trình may đo theo yêu cầu của khách hàng.
Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 2
Để có được vải ren thượng hạng, nhà tạo mốt Việt đã trực tiếp sang đất nước chùa vàng tìm kiếm chất liệu và đặt sản xuất độc quyền. Anh cho biết, đây là lần đầu làm trang phục phiên bản giới hạn nên rất chăm chút sản phẩm.
Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 3
Không chỉ giới hạn về chất liệu, những thiết kế này còn được chú trọng ở đường may tỉ mỉ và hạn chế về kiểu dáng. Khách hàng đồng ý mẫu phác thảo, ê-kíp mới bắt tay sản xuất.
Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 4
Trong ảnh, người mẫu Minh Tú thể hiện mẫu đầm hai dây, ôm vóc dáng chuẩn. Chất liệu ren đối xứng không chỉ hợp xu hướng mà còn ăn nhập không khí ngày hè.
Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 5
Một trong những cách phối họa tiết của đầm ren họa tiết. Đi kèm trang phục táo bạo là kiểu tóc búi na-tra cá tính, trang điểm màu nude.
Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 6
Chân váy lụa phi bóng phối cùng áo ren hai dây khá đồng điệu. Không dừng lại ở trang phục hàng ngày, bộ sưu tập còn đưa đến nhiều ý tưởng cho những bộ cánh party lộng lẫy, kiêu sa và không mất đi vẻ cuốn hút đặc trưng ở ren.
Minh Tu dien dam ren quyen ru anh 7
Thiết kế mang lại nét sang trọng, cổ điển nhờ sự đồng nhất tông màu. Điểm nhấn vòng cổ ôm sát ăn nhập tổng thể.

Minh Tâm

Ảnh: Tee Le

Bạn có thể quan tâm