Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú diện mốt 'không quần' tập catwalk trước Elle Show

Giải bạc ''Siêu mẫu Việt Nam 2013'' gây chú ý khi diện áo sơ mi dáng dài phủ quần tham gia buổi tập luyện chương trình ''Elle Fashion Show'' diễn ra vào tối nay 28/11.

Chiều 27/11, dàn chân dài Việt có buổi tập luyện cho chương trình thời trang Elle Fashion Show diễn ra vào hôm nay 28/11. Người mẫu Minh Tú khá nổi bật với phong cách ''giấu quần'' được nhiều người đẹp showbiz trưng diện trong thời gian qua. Cô diện một chiếc sơ mi dáng dài che phủ quần short jeans ngắn.
Minh Tú vừa đoạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80. Hiện đang là người mẫu có triển vọng của làng thời trang Việt. Lợi thế chiều cao giúp Minh Tú trở thành gương mặt ấn tượng khi sải bước catwalk. Không tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật như nhiều đàn chị, Minh Tú tập trung cho sự nghiệp người mẫu và hoàn thành việc học tại trường.
Có mặt tại buổi tập với phong cách thời trang phóng khoáng, Minh Tú tạo dáng chụp hình rất nhí nhảnh.
Chân dài Ngọc Oanh đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Lần này, cô góp mặt trong Elle Show và tập luyện khá chăm chỉ.
Ngọc Oanh sở hữu lợi thế ngoại hình chuẩn và làn da trắng trẻo, cô cũng là một người mẫu nhiều tiềm năng của làng mốt. Tuy nhiên, chân dài không thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang định kỳ như Phong cách trẻ, Thời trang & Cuộc sống...
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu - Huyền Trang ăn vận cá tính đến buổi tập. Thời gian vừa qua, chân dài có nhiều trải nghiệm khi độc lập dự casting tại một số công ty người mẫu ở London. Huyền Trang theo đuổi hình ảnh người mẫu cá tính.
Minh Triệu cũng thuộc nhóm người mẫu cá tính mạnh, cô sở hữu làn da nâu rất đặc trưng và phong cách trình diễn lạnh lùng, mạnh mẽ. Trên nhiều sàn diễn thường niên được tổ chức tại TP. HCM, Minh Triệu thường giữ vai trò vedette.
Minh Triệu diện trang phục khá đời thường khi đến luyện tập.
Phùng Ngọc Yến hoạt bát trong giờ tập, người mẫu thuộc lớp đàn chị. Hiện tại Ngọc Yến đã lập gia đình, nhưng niềm đam mê thời trang khiến người đẹp không thể từ chối các show diễn dù lớn hay nhỏ.
Ngọc Oanh và Trang Lạ tinh nghịch trong giờ tập.
Nữ ca sĩ Mlee cũng góp mặt trong Elle show lần này với vai trò người mẫu. Sau khi rời công ty Ngô Thanh Vân, Mlee tham gia nhiều hoạt động showbiz hơn trước, kể cả việc không từ xuất hiện trên sàn diễn thời trang thường niên.
Trà My Next Top để mặt mộc khi đến tập luyện.
Khánh Ngọc trẻ trung với áo họa tiết chấm bi.
Trong giờ giải lao, Kha Mỹ Vân bận rộn với những cuộc điện thoại.
Các người mẫu trình diễn theo vị trí được sắp xếp sẵn.
Dàn chân dài Việt tập luyện khá nghiêm túc.
Huyền Trang ngày càng có phong thái tự tin trên sàn diễn.
Dàn người mẫu của đêm diễn tập trung.

Khánh Ly Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm