Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú thi Asia's Next Top Model, được đồn đoạt giải á quân

Sau những tin đồn, thông tin về đại diện của Việt Nam tại Asia's Next Top Model đã được xác nhận. Minh Tú còn được đồn đoán nằm trong Top 2 thí sinh xuất sắc.

Trưa 9/2, hình ảnh Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Tú chính thức xuất hiện trên trang Fanpage của chương trình Asia's Next Top Model 2017. Cũng theo đó, Minh Tú là đại diện Việt Nam, cạnh tranh với 13 thí sinh còn lại của châu lục.

Trên trang cá nhân, Minh Tú bày tỏ sự phấn khích khi cầm trên tay giấy mời tham dự chương trình và niềm vui sướng trước những lời động viên từ người thân, cùng gia đình.

Theo nguồn tin Minh Tú được lựa chọn sau khi Kikki Lê từ chối tham gia vào phút chót. Chân dài sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m, làn da nâu gợi cảm, rất chuẩn siêu mẫu quốc tế.

Minh Tu la a quan Asia's Next Top Model anh 1
Minh Tú (ngoài cùng bên phải) cùng 13 thí sinh còn lại tại Asia's Next Top Model năm nay. Ảnh: Star World.

Dù chương trình chưa phát sóng nhưng trên các trang mạng quốc tế, thông tin Minh Tú đạt giải cao đã được chia sẻ rộng rãi. Cụ thể, hình ảnh Top 4 chung cuộc gồm có Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Sau đó, Minh Tú xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2, giành ngôi vị á quân Asia's Next Top Model. Đại diện Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam từ chối bình luận về thông tin này vì yếu tố bảo mật của chương trình.

Asia's Next Top Model mùa thứ 5 là chương trình thực tế về nghề người mẫu được phát sóng trên Star World. 14 thí sinh tham gia phải trải qua những thử thách do ban tổ chức yêu cầu.

Minh Tu la a quan Asia's Next Top Model anh 2
Minh Tú được các diễn đàn quốc tế khẳng định nằm trong Top 4 thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó, cô dừng chân ở vị trí á quân, thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Ở mùa thứ 4, Mai Ngô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này. Cô dừng chân ở tập thứ 3, tạo được dấu ấn về một người mẫu cá tính mạnh.

Tập đầu tiên Asia's Next Top Model mùa thứ 5 sẽ ra mắt vào ngày 5/4/2017.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm