Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú và dàn sao Việt hào hứng với trào lưu 'Đi cà phê tại nhà'

Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.

Thời gian qua, khi thời tiết trở nên thất thường, trào lưu "đi cà phê tại nhà" bắt đầu lan tỏa trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Sao Việt đu trend "Đi cà phê tại nhà"

Nổi bật trong dàn KOL hưởng ứng trào lưu này là siêu mẫu Minh Tú. Trong clip đăng tải trên mạng xã hội, cô bày tỏ sự thích thú khi bộ quà tặng Nescafé Signature có thể gấp gọn thành chiếc bàn nhỏ để thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, chuẩn gu tại nhà. Khoảnh khắc thảnh thơi đầy ngẫu hứng của Minh Tú tiếp tục được lan tỏa qua loạt bài đăng đến từ nhiều gương mặt nổi tiếng như Võ Tấn Phát và Đặng Thu Hà Schannel. Các nghệ sĩ, KOL bày tỏ sự hào hứng khi rủ giới trẻ tận hưởng phút giây thư giãn với ly cà phê trọn vị ngay tại tổ ấm.

Nescafe anh 1

Khoảnh khắc thư giãn của Minh Tú cùng ly cà phê Nescafé Signature bên chiếc bàn độc đáo từ bộ quà tặng. Ảnh: Minh Tú.

Theo đại diện thương hiệu, sự gần gũi trong chia sẻ của nghệ sĩ, người nổi tiếng khi quay video tại nhà toát lên sự tự tin và cá tính - đúng tinh thần Nescafé. Đó là tạo ra sản phẩm mang chuẩn mực cao cấp nhưng gần gũi, đậm đà nguyên bản như ly cà phê ngoài quán.

Nescafe anh 2

Bộ quà tặng dùng thử của Nescafé Signature.

Từ khoảnh khắc đời thường được chia sẻ trên mạng xã hội đến cách thương hiệu lồng ghép trải nghiệm thực tế, Nescafé Signature cho thấy cách tiếp cận mới mẻ trong việc kết nối thế hệ trẻ theo hướng tự nhiên và đúng điểm chạm.

Khi Nescafé Signature chạm đúng tâm lý người trẻ

Không chỉ tập trung vào quảng bá trực tuyến, Nescafé mở rộng quá trình trải nghiệm sản phẩm bằng chiến dịch truyền thông đa điểm chạm.

Đại diện Nescafé cho biết mở màn là bảng quảng cáo OOH chỉ hiện thông điệp khi trời mưa tại khu vực Bitexco. Dòng chữ "Mưa tầm tã, sao không đi cà phê tại nhà?" xuất hiện đúng khoảnh khắc hạt mưa chạm đất, tạo nên cách kể chuyện thương hiệu thông minh và đầy cảm xúc.

Nescafe anh 3

Quảng cáo ngoài trời gây ấn tượng bởi hiệu ứng và cách tiếp cận người tiêu dùng độc đáo.

Khi trời nắng gắt, khói bụi và dòng xe chen chúc, người dùng sẽ bắt gặp hình ảnh áo khoác Grab cùng dòng thông điệp: "Nắng chói chang, sao không đi cà phê tại nhà?".

Nescafé Signature biến yếu tố thời tiết thành cú hích trong cảm xúc. Khi thời tiết "sáng nắng, chiều mưa" thay đổi bất chợt, việc ở nhà nhâm nhi ly cà phê đậm đà, đúng gu bỗng trở thành lựa chọn hợp lý, không nhất thiết phải "bôn ba nghìn dặm" để thưởng thức cà phê ngon.

Nescafe anh 4

Nescafé Signature đồng hành cùng Grab lan tỏa sản phẩm qua loạt quảng cáo và mẫu thử buổi sáng.

Để thông điệp đến với người dùng đúng nơi, đúng lúc và đúng tâm trạng, Nescafé Signature xuất hiện tại các "điểm chạm" quen thuộc. Quảng cáo của thương hiệu hiện diện khi khách hàng tìm quán cà phê, thư giãn tại tiệm cắt tóc, kết nối Wi-Fi ở trung tâm thương mại, thậm chí là lúc giải trí qua ứng dụng nghe nhạc và trò chơi. Cách tiếp cận này biến ý tưởng thưởng thức cà phê thành hành động, khuyến khích người xem thử hương vị cà phê mới.

Bên cạnh đó, Nescafé Signature cũng rủ mọi người đi cà phê tại điểm dùng thử sản phẩm. Hoạt động trải nghiệm được tổ chức tại 4 thành phố lớn - bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ - thu hút đông đảo người yêu cà phê đến tham gia và trực tiếp cảm nhận hương vị.

Nescafe anh 5

Khu trải nghiệm sản phẩm Nescafé Signature với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Sau điểm dừng ấn tượng, không gian trải nghiệm thu hút nhiều bạn trẻ "đi cà phê tại nhà" theo cách riêng, lan tỏa phong cách thưởng thức cà phê hiện đại và đầy cảm hứng. Đại diện Nescafé Signature nhận định với sự đón nhận tích cực từ cộng đồng, thương hiệu khẳng định vị thế biểu tượng trải nghiệm mới, nơi hương vị cà phê hòa cùng cảm xúc và phong cách sống của giới trẻ Việt.

Hang nghin nguoi cung Nescafe 'khoi mo the gioi' hinh anh

Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'

0

Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.

An Dương

Bạn có thể quan tâm