Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tuyết thị phạm điệu đà khiến Trấn Thành sởn da gà

Sau 2 tuần vắng mặt, Minh Tuyết trở lại ghế giám khảo chương trình Ca sĩ thần tượng và có màn thị phạm điệu đà khiến Trấn Thành sởn da gà.

Minh Tuyet dieu da anh 1
Tối 30/7, tập 10 chương trình Ca sĩ thần tượng lên sóng với màn so tài của 9 thí sinh trong vòng Hóa thân. Nhã Thanh được khen là bản sao hoàn hảo của danh ca Thái Thanh với tiết mục Bài ca sao. Những câu hát đầu được vang lên cùng cách nhấn nhá, nhả chữ đặc trưng đã khiến nữ thí sinh được cổ vũ nhiệt tình.
Minh Tuyet dieu da anh 2
Trở lại ghế nóng sau 2 tuần vắng mặt, Minh Tuyết đã tiến lên sân khấu thị phạm cách hát chuẩn cho thí sinh này. Tuy nhiên, vì phần hướng dẫn điệu đà thái quá, Minh Tuyết khiến giám khảo Trấn Thành phải sởn da gà. 
Minh Tuyet dieu da anh 3
Thí sinh Quang Anh gây xúc động với ca khúc Mẹ yêu. Theo giám khảo Minh Tuyết, nam thí sinh có phong cách giống thần tượng Tuấn Hưng tới mức "động tác nhún nhảy giống kiến cắn cũng giống".
Minh Tuyet dieu da anh 4
Tiếp nối đêm thi là phần thể hiện của Tuấn Minh trong ca khúc Anh number one theo phong cách Ngọc Sơn. Qua các tuần thi, nam thí sinh được người xem yêu thích vì những tiết mục tràn đầy năng lượng, mang đến nhiều tiếng cười. 
Minh Tuyet dieu da anh 5
Trọng Vương tiếp tục giả gái, hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết với bài hát Đừng buồn nữa anh hỡi. Dưới hàng ghế giám khảo, em gái Cẩm Ly không nhận xét gì nhiều về chuyên môn mà chỉ bày tỏ sự yêu thích của cô với thí sinh này. Còn đạo diễn Hoàng Nhật Nam khen ngợi Trọng Vương nghiên cứu kỹ cách trình diễn của thần tượng.
Minh Tuyet dieu da anh 6
Tái hiện hình ảnh Hương Tràm qua ca khúc Ngốc, Thu Ngân mang đến nhiều cảm xúc bởi giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao giọng hát giống bản gốc nhưng nữ thí sinh lại thiếu đi sự tự tin, bản lĩnh sân khấu. "Em đẹp đẽ, hay ho và giọng em rất đẹp. Nhưng cái gì em cũng không dám làm", Trấn Thành góp ý.
Minh Tuyet dieu da anh 7
Quang Nghị hóa thân thành Đan Nguyên, thể hiện bài hát Túy ca. Anh được đánh giá giữ vững phong độ và là một trong những thí sinh có giọng hát tốt nhất cuộc thi năm nay.
Minh Tuyet dieu da anh 8
Trong khi đó, Thanh Hiền có một đêm thi không thành công với ca khúc Huế xưa của Như Quỳnh. Ở những vòng trước, cô luôn khiến Trấn Thành xúc động, thậm chí rớt nước mắt vì quá giống bản chính. Nhưng ở tuần này, Thanh Hiền chưa chinh phục được anh cũng như những giám khảo còn lại.

Cẩm Ly: 'Tôi khóc nhiều, cảm thấy bất lực khi mất giọng hát'

Cẩm Ly phải dừng 2 năm ca hát để chữa trị bệnh. Với chị, thời gian bị mất giọng hát là giai đoạn khủng khiếp nhất cuộc đời.








Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm