Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Xù đổi nghề nghiên cứu cây có độc

Chỉ mới đảm nhận vai trò hiệp sĩ trong một vài số chương trình, nhưng Minh Xù tỏ ra khá chuyên nghiệp khi đồng hành cùng bạn nhỏ.

 

Góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em tuần này là anh chàng đa tài - Minh Xù. Trong số phát sóng này, khán giả sẽ theo cùng anh đi nghiên cứu về các loài cây có độc.
Với bản tính trẻ trung, nhí nhảnh, khi được mời tham gia chương trình, chàng ca sĩ - MC - diễn viên rất hào hứng. Anh chia sẻ: ”Các bé quá dễ thương, có ước mơ rất thú vị. Chương trình rất hay và bổ ích cho cả người lớn lẫn trẻ em. Tôi hy vọng sẽ góp phần làm cho ước mơ của các bé dễ thương và thành công hơn nữa”.
Ước mơ độc đáo lần này là bé Mai Anh (học sinh lớp). Cô bé chia sẻ: “Ước mơ của con là tìm hiểu và tuyên truyền về các loài cây có độc cho mọi người biết. Con chỉ biết có vài loại cây đẹp và có độc như vạn niên thanh, cây trâm ổi… Con muốn tìm hiểu thêm nhiều loại nữa. Con muốn biết tại sao mấy loại cây quen thuộc và đẹp như vậy lại có độc”.
Nhận nhiệm vụ lần này cả hiệp sĩ cũng có thắc mắc như Mai Anh, vì vậy Minh Xù rất hào hứng bắt tay vào nhiệm vụ. Để tuyên truyền được cho mọi người biết và hiểu được các loài thực vật có độc, hiệp sĩ và bé phải hiểu rõ lý thuyết lẫn thực tế qua một quá trình dài. Liệu với sự giúp đỡ của hiệp sĩ Minh Xù, Mai Anh có thành công thực hiện được khát khao?
Ước mơ của em phát sóng lúc 19h30 chủ nhật 2/11 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm