Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MINI Clubman: Mẫu xe phong cách cổ điển và lịch lãm

Xe dung hòa được dòng cổ điển và phong cách hiện đại, xu hướng thể thao của cá nhân đam mê tốc độ với nét lịch lãm đặc trưng của quý ông.

oto anh 1
Clubman có phần thân tròn trịa, rộng rãi với tổng chiều dài lớn hơn 31,5 cm và rộng hơn 11,7 cm so với phiên bản tiền nhiệm.
oto anh 2
Cỗ máy 1,5 lít 3 xi-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại tới 136 mã lực tại dải vòng tua 4.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm ở ngay 1.250 vòng/phút.
oto anh 3
Với những tín đồ mê xe thể thao, Clubman được trang bị chế độ Launch Control, cho phép xuất phát khi chân ga đang ở vòng tua cao nhất, tạo ra trải nghiệm ấn tượng.
oto anh 4
Vô lăng trợ lực điện chính xác, hỗ trợ tối đa khi lên xuống dốc, đi đường quanh co. Hộp số tự động 6 cấp cho khả năng sang số mượt mà khi muốn chạy ổn định; ghì cương bung sức khi muốn vượt hay bứt tốc. Xe sở hữu cảm giác lái tinh tế hơn so với thế hệ trước, mang đến sự thoải mái và vẫn đảm bảo tính ổn định.
oto anh 5
Hướng tới sự tiện nghi và tạo không gian thoải mái cho người sử dụng, ghế trước và sau đều bọc da với tựa đầu êm ái. Hệ thống điều hòa tự động làm mát nhanh và diệt khuẩn không khí. Kích thước của ghế lớn hơn, dễ chịu khi ngồi. Hàng ghế sau có thể gập lại để nới khoang hành lý lên mức 1.250 lít.
oto anh 6
Clubman là một chiếc hatchback cỡ nhỏ hạng sang với thiết kế cửa sau độc đáo. Dòng xe này đặc biệt rất phổ biến tại Anh quốc, nơi MINI ra đời. Cỗ máy toát ra phong cách thể thao từ chức năng đến hình dáng kéo dài, mui xe dài và hơi dốc về phía sau.
oto anh 7
Các nhà thiết kế sử dụng rất nhiều chi tiết chrome ngoại thất để tạo nên sự sắc sảo, nhưng vẫn đảm bảo hình thức gợi cảm, quyến rũ. Clubman lưu giữ ngôn ngữ đậm chất cổ điển theo văn hóa quý tộc Anh với thiết kế trơn mộc, rất ít đường gân và góc cạnh.
oto anh 8
Hệ thống đèn nội thất thay đổi màu sắc Atmospheric lighting theo ý muốn, giúp hành trình trong thời gian kéo dài đỡ mệt mỏi, nhàm chán.
oto anh 9
Bên cạnh sự dung hòa giữa cảm giác lái go-kart (đua xe), MINI Clubman nhận nhiều đánh giá cao về tính năng an toàn. Hàng loạt công nghệ hàng đầu được tích hợp như hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng…
oto anh 10
MINI Clubman được phân phối tại Việt Nam với giá tham khảo là 1,638 tỷ đồng cho bản cơ sở và 1,879 tỷ đồng cho bản nâng cao. Cả 2 phiên bản này đang trưng bày tại showroom MINI 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội; điện thoại: 0124521686 hoặc tại 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP.HCM; điện thoại: 01245316868.

Khi sở hữu một chiếc MINI bất kỳ, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc trong khuôn khổ chương trình Thanks God It’s MINI. Chương trình bao gồm các hoạt động như hỗ trợ đậu xe miễn phí trong trung tâm Hà Nội và TP.HCM, tổ chức sinh nhật bất ngờ cùng nhiều món quà được thiết kế ý nghĩa, độc đáo. Ngoài ra, MINI cũng tổ chức các hoạt động giải trí thường niên như chương trình xem phim dành riêng cho khách hàng để nâng cao sự gắn kết và sẻ chia.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm