Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Convertible phiên bản mới cập cảng Sài Gòn

Tại cảng VICT, MINI Convertible xuất hiện với 2 phiên bản là màu đỏ chilli red và xanh caribbean aqua. Lô xe sẽ đến tay khách hàng trong tháng 1/2019.

Ba màu nâng cấp khác của phiên này này bao gồm: Xám emerald grey, xanh dương starlight blue và đỏ cam solaris orange hiện vẫn là ẩn số chưa lộ diện.

Đèn LED ban ngày được thiết kế tích hợp cùng đèn xi nhan đảm bảo khả năng vận hành chiếu sáng đi cùng diện mạo mạnh mẽ cho MINI Convertible phiên bản mới.

MINI Convertible tích hợp 3 chế độ lái hỗ trợ vận hành cho từng hoàn cảnh lái xe cụ thể, bao gồm: Chế độ mid tiêu chuẩn; chế độ green giúp tiết kiệm nhiên liệu và chế độ sport giúp tăng tốc mạnh mẽ.

Tương tự đó, MINI Convertible phiên bản mới cũng có thiết kế cụm đèn hậu Union Jack - nổi bật với biểu tượng truyền thống đến từ Anh Quốc, mang đến vẻ ngoài phá cách nhưng không mất đi sự riêng biệt vốn có.

Sự xuất hiện của MINI Convertible phiên bản mới đã hoàn thiện danh mục các mẫu xe MINI nâng cấp giữa vòng đời tại Việt Nam, bao gồm: MINI 3 cửa, MINI 5 cửa và MINI Convertible. Xe dự kiến được bàn giao cho các khách hàng từ tháng 12 (đối với MINI 3 cửa và 5 cửa) và từ tháng 1/2019 (đối với MINI Convertible).

Thaco anh 3
MINI Convertible phiên bản mới cũng có thiết kế cụm đèn hậu kiểu Union Jack tương tự như dòng xe MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Hiện nay các showroom Mini đã bắt đầu nhận đặt cọc. Khách hàng có thể liên hệ showroom MINI Phú Nhuận (74 Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM) hoặc MINI Long Biên (1 Ngô Gia Tự, Hà Nội) để tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt mua xe. 

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm