Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Cooper S độ mang cảm hứng xe đua

Phiên bản Mini Cooper S được độ lại bởi công ty Arden (Đức) gây ấn tượng với thiết kế xì-po mà vẫn rất sang trọng.

Mini Cooper S độ mang cảm hứng xe đua

Phiên bản Mini Cooper S được độ lại bởi công ty Arden (Đức) gây ấn tượng với thiết kế xì-po mà vẫn rất sang trọng.

Mini Cooper S độ mang cảm hứng xe đua

Công ty chuyên độ xe Arden (Đức) đang nỗ lực hết sức mở rộng kinh doanh bằng cách độ dòng xe Mini hướng đến những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm xì-po mà vẫn sang trọng.

Dự án đầu tiên của Arden chính là phiên bản Mini Cooper S với diện mạo hoàn toàn mới dựa trên thiết kế của một chiếc xe đua. Phiên bản mới này dự định sẽ tham gia vào giải đua Mini Challenge do tay đua E.Piro cầm lái.

Phiên bản Mini Cooper S độ mới thật sang trọng với cabin được trang bị những vật liệu cao cấp như da Connolly, gỗ và sợi cacbon. Thêm vào đó, cũng giống như tất cả dự án khác của hãng Arden, những vật liệu dành cho các thiết bị nội thất này được chế tạo thủ công. Bên cạnh thiết kế nội thất tinh xảo, hãng Arden còn hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt những cải tiến khác như bộ giảm xóc thể thao, động cơ mạnh mẽ hơn và hệ thống bánh hoàn toàn mới.

Ngày công bố chính thức của phiên bản mới này hiện nay vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trước thời điểm Mini Cooper S độ trình làng (dự tính là cuối năm nay) tất cả những người yêu xe đều ngóng chờ mọi tin tức mới nhất về nó.

Minh Tuyết

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Mini

Bạn có thể quan tâm