Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MINI Countryman được lòng người trẻ nhờ sự khác biệt

10 tháng đầu năm, MINI bán được 290.000 chiếc xe trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, MINI là lựa chọn của nhiều người nhờ sự khác biệt trong thiết kế, cảm giác lái.

Năm 1962, chỉ 3 năm sau khi xuất xưởng chiếc xe đầu tiên, doanh số của hãng đạt 200.000 xe/năm. Đặc biệt, doanh số bán hàng trong năm 2016 tăng 7% và đạt kỷ lục về số lượng xe bán ra. Trong những con số ấn tượng từ khi ra mắt đến nay, không thể không nhắc đến 550.000 chiếc Countryman đến với khách hàng. Theo đó cứ 4 chiếc MINI bán ra có một chiếc MINI Countryman. Một mẫu xe ra đời muộn, vì đâu lại giành được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng?

Đầu tiên là sự độc đáo trong thiết kế, ngay cả những người mê xe nhất cũng khó lòng phân tách rạch ròi để xếp mỗi mẫu xe của MINI vào những định nghĩa quen thuộc của thị trường. Gọi xe của MINI là hatchback hay crossover, cỡ nhỏ hay cỡ vừa tất cả chỉ mang tính tương đối.

MINI Countryman anh 1
MINI Countryman tạo nên sự khác biệt cho người sở hữu.

Khách hàng mua MINI Countryman nằm chung ở một nhóm tính cách: trẻ, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Thương hiệu mang dáng vẻ cổ điển nhưng không hề lỗi thời qua nhiều năm. Những đường nét bo tròn tinh nghịch trong thiết kế từ ngoại thất tới nội thất khiến người sở hữu thêm cá tính.

Countryman là mẫu xe ngoại cỡ của thương hiệu đến từ nước Anh, tạo nên không gian nội thất rộng rãi. Khoang hành lý 350 lít có thể nâng lên thành 1.170 lít khi gập hết cốp sau, chứa đủ vali đầy quần áo, đạo cụ cho các buổi shooting xa hay cả một bàn tiệc BBQ ngoài trời. Đây là khoang hành lý rộng rãi nhất trong tất cả những chiếc MINI từng sản xuất.

MINI Countryman anh 2
Cốp rộng rãi, đủ chứa đồ cho một chuyến đi xa.

Thêm một khác biệt nữa mà xe sở hữu là tính năng điều chỉnh màu sắc nội thất theo ý thích với nút gạt trong khoang lái. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các chế độ lái khác nhau, tăng trải nghiệm mới mẻ cho hành trình. Là thương hiệu con của BMW, xe có công nghệ hàng đầu từ Đức với động cơ khỏe. Từ đó cỗ máy trên chiếc hatchback được nhiều tay đua chọn lựa để chinh phục mỗi mùa giải.

Với thiết kế và động cơ độc đáo, người dùng có thể nhận ra MINI từ cái nhìn đầu tiên mà không cần tìm logo thương hiệu. Nét khác biệt ấy khiến sự yêu thích dành cho dòng xe Anh quốc chưa bao giờ mất đi.

Để có thông tin chi tết, độc giả có thể liên hệ số điện thoại 01245316868 (TP.HCM) hoặc 01245216868 (Hà Nội).

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm