Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Countryman và Paceman ra mắt Limited Edition 2014

Mini đã quyết định thêm lựa chọn cho mẫu Countryman và Paceman bằng màu sơn đen kim loại hoàn toàn mới và được xem như một phiên bản giới hạn của dòng xe cao cấp của Mini.

Việc sử dụng màu sơn Frozen Black Metallic đòi hỏi phải có những cách thức đặc biệt, và hãng Mini áp dụng nó bằng 3 lớp: lớp xử lí bề mặt đặc biệt, lớp màu sắc và lớp sơn màu cuối cùng. Những chi tiết khác bên ngoài xe cũng được xử lí bằng màu Frozen Black Metallic với các cách thức riêng biệt.
Kiểu sơn mới này có thể chịu thời tiết và việc rửa xe, nhưng hãng Mini lại khuyên không nên dùng khăn bông vào chất đánh bóng để đánh bóng xe.
Công ty mẹ của Mini là BMW cung cấp một dòng sản phẩm đặc biệt được phát triển để dùng cho màu sơn Frozen Black Metallic.
Countryman và Paceman được cung cấp cả động cơ xăng lẫn diesel, mạnh mẽ hơn phiên bản John Cooper Works.
Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 1.6 lít cung cấp công suất 122 mã lực, trong khi các phiên bản S được trang bị động cơ 1.6 lít tăng áp công suất 184 mã lực.
Phiên bản động cơ Diesel tiêu chuẩn được trang bị động cơ 1.6 lít công suất 112 mã lực, phiên bản SD được trang bị động cơ diesel 2.0 lít công suất 142 mã lực.
Phiên bản JCW được động cơ 1.6 lít 4 xi-lanh công suất 218 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn là 207 Nm từ vòng tua 1.900-5.000 vòng/phút.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm