Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miniso chào Việt Nam với 5.000 quà tặng và 2 show âm nhạc

Chuỗi cửa hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang Miniso chính thức đến Việt Nam ngày 10/9 với 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Mới xuất hiện tại Tokyo Nhật bản khoảng 3 năm trở lại đây, Miniso nhanh chóng chinh phục giới trẻ toàn châu Á và không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng, từ 4 điểm bán đầu tiên tại Nhật Bản lên đến 1.700 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Khách hàng đến với Miniso dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian mua sắm tràn ngập sản phẩm thiết yếu, cá tính, chất lượng với giá cả phải chăng. Hiện các cửa hàng của Minoso có hơn 10.000 sản phẩm với giá chỉ từ 21.900 đồng.

Với việc ra mắt 3 cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Hà Nội, Miniso đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam ngày 10/9. Nằm trong chuỗi sự kiện “Hello Vietnam" của hãng, Miniso gửi tặng người tiêu dùng Việt Nam hàng nghìn phần quà miễn phí và 2 sự kiện âm nhạc hấp dẫn dành riêng cho giới trẻ.

5000 quà tặng miễn phí trong 2 ngày khai trương 10/9 và 11/9

Để nhận những phần quà hấp dẫn khác từ thương hiệu bán lẻ này, khách hàng chỉ cần tham gia một hoặc tất cả chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hello Vietnam". Cụ thể, khách hàng khi thay avatar theo phong cách Miniso 1 ngày, tham gia tại https://quatang.minisovietnam.vn sẽ được tặng 5.000 voucher 50.000 đồng để mua sắm miễn phí tại Miniso Việt Nam.

minoso Viet Nam anh 1
Khách hàng mua sắm tại Minoso dịp khai trương sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng quà miễn phí khi mua sắm trong dịp khai trương: tặng một sản phẩm dưới 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 - 999.000 đồng, tặng hai sản phẩm dưới 50.000 đồng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng.

Hai sự kiện âm nhạc đặc biệt dành cho giới trẻ Hà thành

Đặc biệt, giới trẻ Hà thành sẽ có cơ hội trải nghiệm âm nhạc theo phong cách Electronic Dance Music (EDM) tại hai sự kiện âm nhạc đặc sắc do Miniso tổ chức với thông điệp “Chúng tôi đang tạo ra một môi trường mua sắm hạnh phúc và mới mẻ, để khách hàng có thể trải nghiệm sự hạnh phúc, phong cách thời trang và lối sống lành mạnh”.

minoso Viet Nam anh 2
Hai sự kiện âm nhạc đặc sắc hứa hẹn thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

 

Cảm xúc và trải nghiệm là giá trị cốt lõi kết nối thương hiệu và khách hàng. Đó là lý do giúp Miniso được ưa chuộng rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.

minoso Viet Nam anh 3
Hai đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng.

Hai đêm nhạc được tổ chức liên tiếp từ 19h, tại số 2 Hàng Ngang (10/9) và quảng trường Indochina Tower Cầu Giấy (11/9) dưới sự dẫn dắt của DJ King lady cùng dàn nghệ sĩ được yêu mến như: Min, Đinh Mạnh Ninh, ST319, Tiên Tiên, Oplus… hứa hẹn đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, mang tinh thần của một thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. 

Thông tin về chuỗi cửa hàng Miniso
Sản phẩm: phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ trang trí, phụ kiện kỹ thuật số...
Website: http://minisovietnam.vn
Danh sách cửa hàng:
Cửa hàng số 1: Số 2 Hàng Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cửa hàng số 2: 53 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
Cửa hàng số 3: Tầng 1 Indochina, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin về chuỗi sự kiện khai trương “Hello Vietnam” ngày 10/9 và 11/9 với show ca nhạc cùng hàng nghìn phần quà từ Miniso miễn phí, độc giả theo dõi tại: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn/



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm