Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minzy (2NE1) trấn an fan sau tin đồn tan rã

Khá nhiều sự thay đổi hay scandal của các ca sĩ Kpop bắt nguồn từ động thái khó hiểu trên trang cá nhân.

Trưa ngày 16/10, tin đồn nhóm 2NE1 có thể tan rã, hoặc mất thành viên gây xôn xao trên các diễn đàn Kpop. Tất cả bắt nguồn từ hành động xóa bỏ tên nhóm nhạc (2NE1) khỏi dòng giới thiệu bản thân trên tài khoản Instagram và Twitter của cô em út Minzy. Nhiều người cho rằng, đây là dấu hiệu 2NE1 chia tay để tập trung vào nghiệp solo, đặc biệt khi Minzy thay đổi cùng lúc trưởng nhóm CL xác nhận ra mắt ở Mỹ vào đầu năm 2015.

Em út Minzy là nguyên nhân gây ra tin đồn 2NE1 giải thể.
Em út Minzy khiến các Blackjacks thót tim.

Ba ngày trước, Minzy chia sẻ một thông điệp trên Instagram: “Mọi thứ thay đổi, con người thay đổi, nơi chốn thay đổi, bạn bè thay đổi, sự nghiệp thay đổi, kinh tế thay đổi... Nhưng Chúa thì không”. Lần cập nhật tài khoản Instagram gần nhất của CL là cách đây một tuần, trong khi Dara là 5 ngày trước. Bên cạnh đó, trang Star News khẳng định YG chuẩn bị lăng xê một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 11 sắp tới.

Nhưng đến chiều cùng ngày, Minzy đột ngột bổ sung tên 2NE1 vào tài khoản. Trước đó, người hâm mộ 4 cô nàng cá tính đã đổ xô vào tài khoản xã hội của Minzy để thắc mắc và năn nỉ cô ở lại. Hiện nay, vẫn chưa rõ ẩn ý của Minzy là gì. Khá nhiều sự thay đổi hay scandal của các ca sĩ Kpop bắt nguồn từ động thái khó hiểu trên trang cá nhân. Nhưng tạm thời, các Blackjacks có thể thở phào nhẹ nhõm.

Minzy đã bổ sung
Minzy xóa và lại bổ sung "2NE1" vào tài khoản Twitter và Instagram trong vòng vài tiếng.

2NE1 là nhóm nhạc thuộc công ty YG Entertainment. Ra mắt từ năm 2009, nhóm nhạc gồm 4 thành viên là một trong những gương mặt nổi bật hàng đầu của Kpop. Hồi tháng 3, 2NE1 trở lại thành công với album Crush và thực hiện chuyến lưu diễn thế giới All or Nothing. Rắc rối lớn nhất trong năm của 2NE1 là bê bối vận chuyển lậu thuốc cấm của thành viên Park Bom. 

Nhóm 2NE1.
Nhóm 2NE1.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm