Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr - bà mẹ một con quyến rũ nhất hành tinh

Dù không còn là thiên thần của Victoria's Secret, chân dài Úc Miranda Kerr vẫn đắt sô quảng cáo và chụp hình tạp chí.

Tiếp nối bộ ảnh trên GQ, Elle hay Harper’s Bazaar, mới đây cựu thiên thần nội y lại được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí The Edit.
Bà mẹ một con khoe khéo vòng một gợi cảm trong trang phục quần jeans và áo tank top. Gần đây, xuất hiện tin đồn cho rằng Miranda Kerr phẫu thuật nâng ngực sau chia tay tài tử Orlanda Bloom. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt vì không có bằng chứng rõ ràng.
Trong bài phỏng vấn hồi đầu tháng 4 với tạp chí GQ, Miranda Kerr từng thừa nhận sau hôn nhân tan vỡ, cơ thể cô không còn săn chắc như trước.
Bên cạnh đó, người đẹp 30 tuổi cũng thẳng thắn chia sẻ cô cảm thấy bị kích thích bởi cả đàn ông và phụ nữ: "Tôi thích cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tôi yêu cơ thể của người phụ nữ và rất thích vẽ họ, nhất là tấm lưng trần".
Tuy nhiên, hiện tại, sau khoảng 8 tháng ly hôn, Miranda Kerr vẫn một mình lẻ bóng. Dù có tin đồn cô hẹn hò ông trùm truyền thông James Packer, nhưng Miranda chưa một lần lên tiếng khẳng định.
Là một chân dài đắt giá, bận rộn với hàng tá công việc, song Miranda Kerr vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh Flynn. Hơn ai hết, cô ý thức được tuổi thọ của nghề người mẫu khá ngắn: "Tôi không bao giờ mặc định mình là một người mẫu. Nếu ai hỏi tôi làm gì, tôi sẽ nói là mình kinh doanh một dòng sản phẩm chăm sóc da. Nghề mẫu khá thú vị, nhưng không phải mãi mãi".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm