Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr đẹp dịu dàng với váy in hoa

Váy hoa là một trong những item yêu thích của Miranda Kerr bởi nó mang lại sự dịu dàng, tôn lên nét đẹp cổ điển và ngọt ngào cho siêu mẫu.

1. Đầm: Đầm in hoa cùng chiếc túi Samantha Thavasa và giày Valentino màu hồng ngọt ngào cùng với cách trang điểm của Miranda Kerr khiến cô trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chiếc váy hoa của Dolce&Gabbana đồng bộ với chiếc áo khoác đen, túi của Hermès ‘Birkin’ và giày Christian Louboutin ‘So Kate’ pumps giúp Miranda tỏa sáng trên phố.

Miranda khoe trọn vẹn vóc dáng thon gọn và quyến rũ với đầm ôm họa tiết hoa nhí, giày cao gót màu đỏ và túi xách màu đen.

2. Váy maxi: Những chiếc đầm maxi họa tiết hoa nhiệt đới rực rỡ đi cùng với phụ kiện như túi sách, thắt lưng và sandals xỏ ngón khiến Miranda nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Miranda thật nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào trong những chiếc đầm maxi hoa lửng mang dáng dấp của thập niên 70.

Những chiếc chân váy maxi đủ kiểu được kết hợp hoàn hảo áo pull, sơ mi hay áo quây cũng tạo nên sự đa dạng trong phong cách của Miranda.

3. Chân váy: Chân váy midi in hoa cổ điển với màu sắc nổi bật được Miranda cắm thùng thanh lịch cùng tank-shirt trắng hài hòa. Để tăng thêm vẻ cá tính, người đẹp khéo léo chọn kính mát oversized và túi xách màu nổi đi kèm.

Chiếc váy hồng họa tiết của Sonia Rykiel được Miranda kết hợp với áo dây, túi và giày cùng màu.

Miranda Kerr dịu dàng trong set đồ váy họa tiết chất liệu voan cùng áo ba lỗ trắng.

Và cô cũng rất trẻ trung với chân váy in hoa nhã nhặn và áo phông trơn màu.

Phương Mai

Ảnh: Dailymail, Popsugar.

Bạn có thể quan tâm