Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr gợi cảm hút mắt

Bà mẹ một con diện trang phục jeans cá tính nhưng vẫn quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo mới.

Sau khi chia tay Victoria's Secret, Miranda Kerr tập trung phát triển dòng mỹ phẩm riêng và làm mẫu cho các thương hiệu thời trang trên khắp thế giới. Chân dài sinh năm 1983 lần lượt trở thành gương mặt đại diện của Reebok, Wonderbra, H&M và mới đây là hãng nội y Bonds, nhãn hiệu jeans 7 for All Mankind. Bên cạnh đó, cô cũng rất đắt show chụp ảnh tạp chí.

Trong bộ ảnh mới thực hiện cho chiến dịch xuân hè 2015 của thương hiệu thời trang jeans, cựu thiên thần nội y xuất hiện với phong cách trẻ trung, gợi cảm. Người đẹp diện trang phục sexy, khoe khéo vòng eo thon gọn. Dù không còn là người mẫu của Victoria's Secret nhưng Miranda Kerr vẫn duy trì chế độ tập luyện đều đặn để giữ vóc dáng hoàn hảo.

Hình ảnh mới của Miranda Kerr. 

Chia sẻ với tạp chí Body&Soul, bà mẹ một con cho biết: "Ngày nào tôi cũng tập. Nhưng tôi biết kết hợp nhiều việc cùng lúc. Chẳng hạn trong khi tập, tôi vẫn có thể chơi cùng con trai Flynn. Tôi bật nhạc để Flynn chạy nhảy xung quanh".

Flynn (4 tuổi) là con trai của Miranda Kerr và tài tử Orlando Bloom. Cặp đôi kết hôn vào năm 2010, nhưng tuyên bố ly thân vào tháng 10/2013. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai. Đầu năm 2015 xuất hiện tin đồn Miranda và Orlando nối lại tình xưa khi họ thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Hiện, cặp vợ chồng nổi tiếng chưa chính thức ly hôn.

Bà mẹ một con ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm