Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr gợi cảm trên tạp chí Hàn

Cựu thiên thần nội y vừa thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí W của Hàn Quốc. Bộ hình mang phong cách thể thao, nhưng vẫn giúp người đẹp khoe đường cong cơ thể.

Miranda Kerr không còn là thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret. Tuy nhiên, cô vẫn rất đắt show chụp ảnh tạp chí, cũng như tham gia chiến dịch quảng cáo của các nhà mốt lớn. Ở độ tuổi 32, bà mẹ một con vẫn xinh đẹp, tràn đầy sức sống.
Bộ ảnh đăng trên ấn phẩm tháng 6 của tạp chí W (Hàn Quốc) được thực hiện theo phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn, nhưng vẫn giúp chân dài khoe đường cong quyến rũ.
Miranda Kerr hóa thân thành một cô gái năng động, cá tính và phóng khoáng. Tuy nhiên, từ mái tóc dài cho đến ánh mắt lại vẫn toát lên nét dịu dàng.
Nhờ chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn khoa học, chân dài Australia luôn giữ được vóc dáng săn chắc hoàn hảo. Miranda từng chia sẻ với tạp chí Body&Soul: "Ngày nào tôi cũng tập. Nhưng tôi biết kết hợp nhiều việc cùng lúc. Chẳng hạn trong khi tập, tôi vẫn có thể chơi cùng con trai Flynn. Tôi bật nhạc để Flynn chạy nhảy xung quanh".
Mặc dù không còn trong hàng ngũ thiên thần đồ lót, Miranda Kerr vẫn là một trong những người mẫu sở hữu lượng fan đông đảo nhất.
Cô được yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang đời thường ấn tượng.

Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng, các nhóc tỳ dưới đây chụp ảnh tạp chí hoặc làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu từ khi còn rất nhỏ.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm