Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr gợi cảm trong ảnh quảng cáo mới

Chân dài xinh đẹp ngày càng đắt sô quảng cáo và được nhiều thương hiệu thời trang trên khắp thế giới săn đón.

Sau khi chia tay gia đình Victoria's Secret và trở thành người mẫu tự do, Miranda Kerr ngày càng đắt sô. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng, chân dài Úc còn trở thành gương mặt đại diện hoặc tham gia chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang khắp thế giới. Gần đây nhất, cựu thiên thần nội y hợp tác với H&M và Wonderbra -  thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Canada. Ngoài ra, cô cũng kiếm bộn tiền từ hợp đồng quảng cáo với các hãng mỹ phẩm, trang sức.

Mới đây, loạt ảnh thời trang mới của Miranda Kerr được hé lộ, khiến người hâm mộ ngất ngây. Mặc dù làm mẫu cho một hãng đồ jeans, nhưng những shoot hình của người đẹp khá gợi cảm, táo bạo. Bà mẹ một con cũng không ngại tạo dáng ở tư thế bán nude để khoe những đường cong tuyệt mỹ.

Miranda Kerr là gương mặt đại diện cho chiến dịch thu đông 2014 của một hãng thời trang jeans.
Bà mẹ một con ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Kể từ sau khi ly hôn tài tử Orlanda Bloom, Miranda chưa chính thức hẹn hò bất kỳ ai mặc dù có tin đồn cho rằng cô cặp kè với ông trùm truyền thông James Packer. Cặp đôi đẹp một thời của Hollywood vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cậu con trai Flynn.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm